Mô tả công việc
Tuyển dụng nhân sự
Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng.
Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
Tiến hành kiểm tra các cơ sở bếp định kì
Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
* Chịu khó, thật thà
* Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
* Nam/ Nữ: từ 25- 35 tuổi
Quyền lợi
- Nghỉ lễ theo luật lao động và theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, được đào tạo từ các chuyên gia trong và ngoài nước.
- Tăng lương hằng năm.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài, phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Du lịch trong/ ngoài nước 1 lần/năm.
- Thưởng vào các dịp lễ tết + tháng 13 + năng lực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:25:02
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.