Mô tả công việc
Công tác tổ chức:
- Tham gia xây dựng bộ máy tổ chức, định biên nhân sự, chức năng, nhiệm vụ của Phòng phù hợp với sự phát triển theo từng giai đoạn, theo chức danh, tiêu chuẩn nghiệp vụ quy định trình trưởng bộ phận xem xét
Công tác Hành chính:
- Quản lý biểu mẫu, VPP, công tác văn thư- lưu trữ, các công tác hậu cần khác
Công tác Nhân sự
- Giải quyết sự vụ khi có phát sinh, chế độ chính sách, phúc lợi cho CBNV
- Theo dõi và cập nhật data nhân sự
- Triển khai kế hoạch tuyển dụng vị trí Nhân viên Lái xe, tuyển các vị trí khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận
- Thực hiện và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận, thanh lý HĐLĐ đối với NLĐ khi có phát sinh
- Thực hiện chấm công, tính lương Nhân sự mình phụ trách
- Theo dõi Báo tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN
- Soạn thảo Quyết định, hợp đồng lao động, công văn, quy chế liên quan Nhân sự
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận
Công tác Quản trị:
- Tham gia công tác xây dựng và hoàn thiện hệ thống đánh giá, chế độ chính sách, lộ trình công việc/thăng tiến, văn hóa doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
- Đáp ứng thời gian làm ca ( có phụ cấp ) : 6h00- 14h00 , 14h00- 22h00 , 8h00- 17h00 ( Định biên 3 nhân sự , có thể xoay ca )
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Quản trị văn phòng, Luật…
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Nhanh nhẹn/ hoạt ngôn.
- Chịu được áp lực trong công việc,
- Có kinh nghiệm: Xây dựng cơ chế chính sách, mạnh Tuyển dụng hoặc C&B hoặc QHLĐ (ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay, uv có KN làm việc tại các công ty có quy mô lớn, cùng lĩnh vực hoạt động- Vận tải )
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:40:02
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.