Việc làm ohnan Việt Nam

Cập nhật 13/11/2024 13:21
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
Quản Lý Kinh Doanh Kênh Phân Phối
ohnan Việt Nam
71 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 17/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

. CHI TIẾT CÔNG VIỆC (Job details)
Hỗ trợ Tổng
Giám Đốc
trong việc tìm kiếm, kết nối các
khách hàng,
triển khai các hoạt động kinh doanh
trong nước và nước ngoài.
Thay mặt Tổng
Giám Đốc
gặp gỡ các đối tác, khách
nước ngoài
để đàm phán, thương thuyết
, báo giá,...;
Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng, đối tác, nhà cung cấp trong và ngoài nước. C
hăm sóc khách hàng tiềm năng,
Nhà Phân Phối hiện có
,
xây dựng và
phát triển mở rộng các mối quan hệ
thêm nhiều
khách hàng
(NPP)
mới
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc
- Theo dõi
kế hoạch
công việc cần triển khai
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Có kinh nghiệm về ngành F&B hoặc Nhà Hàng Khách Sạn, Marketing, Rượu Bia, nước uống là một lợi thế.
- Báo cáo công việc theo định kỳ hoặc đột xuất trực tiếp cho
g
iám đốc.

Thông tin chi tiết liên quan đến công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc: kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, báo cáo, cách thức trưng bày, bảo quản sản phẩm…
Lập kế hoạch và triển khai phát triển mạng lưới khách hàng, tăng doanh số bán hàng.
Phân tích các dữ liệu về doanh số, dự báo các xu hướng cho sự phát triển công tác bán hàng của công ty.
Quản lý dịch vụ khách hàng gồm: thời hạn Giao hàng, hậu mãi, các cam kết và duy trì mối quan hệ với khách hàng ở các cấp, đảm bảo sự thông suốt trong quá trình bán hàng.
Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm của Công ty tại khu vực mình phụ trách.
Làm việc trực tiếp với các khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty nhằm thực hiện thành công các chiến lược kinh doanh, đạt mục tiêu doanh số.
Khảo sát và phân tích thị trường: phân tích và dự báo xu hướng phát triển sản phẩm, hoạt động kinh doanh và tình hình cạnh tranh trên thị trường và đề ra những mục tiêu rõ ràng và phù hợp với những mục tiêu thị trường.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

VP Cty: 10 Trương Đình Hội, P.16, Q.8, TP. HCM
CN Hà Nội: Số 2 ngõ 36, Trung Hòa, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tại Tỉnh khu vực quản lý (chế độ công tác đầy đủ)

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn: CĐ chuyên ngành về Kinh tế, Luật, Thư ký, quản trị kinh doanh, ngoại thương, ngoại ngữ...

+ Giao tiếp (Đọc- Viết- Nói) Khá Tiếng Anh

Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực.
Sẳn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác theo sự điều phối của Công ty.
Kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí Trợ Lý Kinh Doanh, cấp Quản lý kinh doanh, Giám Đốc Kinh Doanh tương đương hoặc vị trí liên quan.
Có sức khoẻ tốt, đạo đức tốt và trung thực, mong muốn làm việc ổn định lâu dài
Nhanh nhẹn, hoạt bát, giọng nói dễ nghe, rõ ràng, linh động
Có khả năng làm việc độc lập, cầu tiến, ham học hỏi và chịu khó trong công việc.

Quyền lợi

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ: (Benefit)

Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được đào tạo kỹ năng làm việc.
Hưởng chế độ theo quy định NN.
Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định.
Hàng năm du lịch trong nước và nước ngoài định kỳ 2 lần/ năm
Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả hàng năm, thưởng thâm niên, thưởng Lễ Tết …
Được tổ chức sinh nhật, tặng quà nhân viên xuất sắc theo tháng.
Tham gia BHXH, HĐLĐ,...
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn + Phụ cấp + Thưởng %HH nouhTThưởng doanh số
Tăng lương theo năng lực & theo thâm niên hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:55:02

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
ohnan Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM

Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.

Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.

  • 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
  • 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
  • 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
  • 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
  • 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
  • 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
 

Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam

Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ohnan Việt Nam

ohnan Việt Nam

Click để đánh giá