Mô tả công việc
- Xây dựng và phân bổ kế hoạch công việc của Bộ phận trong phạm vi quản lý.
- Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.
- Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện kế hoạch.
- Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Bộ phận trong phạm vi quản lý.
- Thường xuyên đánh giá việc lập và thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả.
- Tham gia xây dựng bộ máy (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) cho Bộ phận trong phạm vi quản lý. Thường xuyên đánh giá hiệu quả của bộ máy để có các đề xuất điều chỉnh.
- Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Bộ phận.
- Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự gắn kết, đồng lòng.
- Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý.
- Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
- Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
- Kiểm soát các hoạt động liên quan đến an toàn, An ninh theo đúng nghiệp vụ an ninh và quy trình của khách sạn.
- Tham mưu và báo cáo cho ban Tổng quản lý/ Trưởng ban An ninh các vấn đề phát sinh và tồn tại về an ninh cơ sở nơi mình phụ trách.
- Điều hành, Chỉ huy điều hành lực lượng bảo vệ cơ sở thực hiện kiểm soát an ninh an toàn trong phạm vi quản lý.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý vụ việc về cập nhật kết quả xử lý để theo dõi.
- Kết hợp với cán bộ an toàn kiểm tra việc chấp hành các quy định về an toàn lao động của CBCN các nhà thầu trên công trường.
- Điều hành lực lượng bảo vệ kiểm tra kiểm soát tài sản, việc thực hiện nội quy quy định của CBNV cơ sở.
- Giám sát thực hiện nhiệm vụ thường xuyên, nhiệm vụ theo kế hoạch hoặc chiến dịch bao.
- Phát hiện, điều chỉnh những bất cập trong qua trình thực hiện phương án. Chủ động đề xuất điều chỉnh để phù hợp với tình hình thực tế.
- Phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp để phòng ngừa, hạn chế đến mức thấp nhất các vụ việc xảy ra.
- Nghiên cứu hệ thống Quy trình vận hành để điều chỉnh, bổ sung hoặc soạn thảo Quy trình mới cho phù hợp.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động thông qua thông qua mục tiêu và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ, kết quả xử lý sự việc phát sinh, mức độ hài lòng của khách hàng & đối tác.
- Xây dựng quy trình đào tạo cho đội ngũ CBNV quy trình làm việc, đào tạo tại chỗ thông qua tình huống thực tế.
- Đào tạo và phối hợp với cảnh sát PCCC thực hiện công tác tập huấn và thực hành phương án chữa cháy.
- Tổ chức tự thanh tra kiểm soát chất lượng của bộ phận và phối hợp thực hiện kế hoạch KSNB.
- Thực hiện báo cáo các công việc theo kế hoạch được giao.
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hospitality
Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng
Benefit,...
Thưởng lễ lớn (30/04-01/05, 02/09, 01/01...), tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...
Các phúc lợi khác : Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
Yêu cầu công việc
• Học vấn: Tốt nghiệp từ Trung cấp/Cao đẳng/Chứng chỉ nghề.
• Chứng chỉ (nếu có): Văn bằng/chứng chỉ nghề do cơ quan có thẩm quyền cấp…
• Kinh nghiệm công tác:
Tối thiểu từ 3 - 5 năm kinh nghiệm về quản lý hàng hóa - thực phẩm, quản lý sơ chế & tài sản, quản lý vệ sinh bếp.
Tối thiểu 1 - 3 năm kinh nghiệm về quản lý chất lượng món ăn, an toàn thực phẩm.
• Năng lực chuyên môn:
Quản lý hàng hóa - thực phẩm: Nâng cao
Quản lý sơ chế và tài sản: Cơ bản
Quản lý chất lượng món ăn và ATTP: Chuyên sâu
Quản lý vệ sinh khu vực bếp: Nâng cao
Tin học văn phòng, có hiểu biết về phần mềm quản lý khách sạn: Cơ bản
Ngoại ngữ: Cơ bản
• Kỹ năng Tổ chức công việc: Tốt
• Kỹ năng truyền đạt, dẫn dắt đội ngũ: Thành thạo
• Kỹ năng Kết nối phối hợp: Thành thạo
• Kỹ năng Giao tiếp: Tốt
• Kỹ năng tư duy dịch vụ: Tốt
• Trách nhiệm, chủ động, khẩn trương, quyết liệt trong công việc, không né tránh, ỷ lại
• Cẩn thận, chỉn chu
• Trung thực, hòa đồng
• Tinh tế, nhạy bén
• Sức khỏe tốt, không nhiễm các bệnh truyền nhiễm như: lao phổi, viêm gan A, viêm gan E, B.
• Độ tuổi: Nam không quá 50 tuổi; Nữ không quá 45 tuổi
Yêu cầu hồ sơ
- Lavender By Chang là thẫm mỹ viện 5* số 1 tại Việt Nam được thành lập từ năm 2005. Chặng đường 15 năm phát triển
- Lavender By Chang luôn ở vị trí top đầu về công nghệ cao, thương hiệu thẫm mỹ uy tín đẳng cấp với các thế mạnh như tắm trắng, giảm béo, căng da, trẻ hoá; đội ngũ bác sĩ uy tín có kinh nghiệm và trình độ tay nghề cao, tư vấn chuyên nghiệp.
- Toạ lạc tại vị trí đắc địa trung tâm TP.HCM và Hà Nội , Lavender By Chang được xây dựng với lối kiến trúc sang trọng, hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại; tổng số vốn đầu tư lên đến 100 tỷ đồng. Lavender By Chang tự hào mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và sự hài lòng cho 20 sao hạng A và các doanh nhân, chính khách.
- Quy mô Công ty không ngừng phát triển & mở rộng, đang triển khai thêm nhiều dự án bất động sản, nhà hàng chuyên phục vụ VIP cùng hệ thống làm đẹp Chang Beauty. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng, mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thu nhập cao và ổn định, tham gia vào đội ngũ với hơn 150 người của hệ thống Changgroup.