Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng phòng Quản lý vận hành Tiệc (F&B Manager)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
30 - 40 triệu
Chức vụ:
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển:
26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Làm theo ca
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 2 - TP HCM
Mô tả công việc
- Hoàn thành chỉ tiêu và kế hoạch do Phó Tổng Quản Lý giao
- Quản lý và điều phối nhân sự thuộc cấp dưới.
- Lập kế hoạch nhân sự làm việc hàng ngày-tuần-tháng-quý-năm.
- Lập kế hoạch sự kiện outside (nếu có)
- Đề xuất tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ Quản Lý, Giám sát mới và đưa ra kế hoạch tái huấn luyện.
- Quản lý , điều hành nhân sự và bảo quản tài sản của khách hàng và trung tâm.
- Lập bảng kế hoạch thuê và xác nhận công nhân sự CL cho sự kiện trong tháng.
- Động viên, khen thưởng và xử lý kỷ luật cấp dưới
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng bên ngoài và nội bộ thuộc phòng ban
- Phối hợp và kiểm tra thông tin (Sales, Bếp, Kỹ Thuật, Bảo vệ, GSDV) phục vụ khách hàng đạt kết quả tốt nhất.
- Kiểm tra vệ sinh toàn bộ khu vực và kho trực thuộc F&B quản lý.
- Lên kế hoạch và triển khai các loại hình sự kiện
- Giám sát quá trình chuẩn bị trang thiết bị dụng cụ và set up trước khi sự kiện diễn ra
- Tham mưu tư vấn cho các cấp những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị Dịch vụ hiếu khách hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Trên 5 năm vị trí tương đương ở các trung tâm hội nghị & tiệc cưới quy mô sức chứa trên 1500 khách.
- Chuyên môn nghề nghiệp: Có kiến thức chuyên sâu lĩnh vực quản lý vận hành TTHN & Tiệc cưới; Có khả năng tham mưu hoạt động kinh doanh và tổ chức bộ máy nhân sự, điều hành các bộ phận nghiệp vụ tham gia hỗ trợ hoạt động kinh doanh.
- Kiến thức và kỹ năng chung: Đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành và sử dụng tốt các kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết. Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt; Có khả năng biên soạn tài liệu, huấn luyện và đào tạo. Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt trong lĩnh vực phụ trách.
- Có tư duy, đức độ, bản lĩnh, uy tín trong công việc; Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Có khả năng quản lý họạt động vận hành TTHN & tiệc cưới quy mô lớn.
- Có năng lực quản trị hệ thống (Tham gia xây dựng cấu trúc, chức năng, SĐCD, nhiệm vụ, hệ thống quy định, quy trình) và tham mưu, hoạch định và triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh phù hợp với chiến lược và phương pháp quản trị
Yêu cầu hồ sơ
CV Tiếng Anh
Khu vực
LOTTE HOTEL VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 33, Trung tâm Lotte Hà Nội, số 54, đường Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Toạ lạc tại góc cắt giữa hai phố Liễu Giai và Đào Tấn thuộc quận Ba Đình, KHÁCH SẠN LOTTE HÀ NỘI là sự kết nối và tổng hoà giữa khu phố cổ Hà Nội giàu truyền thống và khu đô thị mới đang ngày một phát triển với tương lai tươi sáng.
Nằm trên những tầng cao nhất của toà nhà 65 tầng tráng lệ, khách sạn Lotte Hà Nội tự hào là đại diện cho tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế mới tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.
Review LOTTE HOTEL VIỆT NAM
3.8
9 review
25/01/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Môi trường làm việc an toàn và hiệu quả
14/12/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên kho
tại Hà Nội
Các phòng ban thiếu nhân sự liên tục gặp khó khăn
22/06/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Lương cao, môi trường làm việc tốt
Những nghề phổ biến tại LOTTE HOTEL VIỆT NAM
Bạn làm việc tại LOTTE HOTEL VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
LOTTE HOTEL VIỆT NAM
Click để đánh giá