Các phòng ban đang tuyển dụng tại Menas

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Ngân hàng
Du lịch, khách sạn
Công nghệ thông tin
Chăm sóc sức khỏe
Vận tải

Việc làm Menas

Cập nhật 11/08/2025 01:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Menas
TRƯỞNG NGÀNH HÀNG FRESH FOOD - SIÊU THỊ MENA GOURMET MARKET - MENAS MALL - TÂN BÌNH
Menas 3.0★
1 đánh giá 203 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 19/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2025
Hình thức: Khác
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM

Mô tả công việc

  • 1. Phụ trách Kinh doanh ngành hàng
  • Thực hiện kế hoạch kinh doanh và chỉ tiêu Doanh thu được phân bổ theo ngành hàng
  • Đánh giá nhu cầu, xu hướng tiêu dùng ngành bán lẻ và nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược phù hợp: cơ cấu hàng hóa, trưng bày sản phẩm, các chương trình Marketing,…để tăng Doanh số ngành hàng phụ trách.
  • Theo dõi, kiểm tra, phân tích và xác định các lý do tăng giảm doanh số ngành hàng, đề xuất các giải pháp tăng khách hàng, doanh số.
  • Phối hợp với các Bộ phận liên quan (B2B; CRM) để thực hiện các đơn hàng cho nhóm khách hàng Doanh nghiệp, đơn hàng online.
  • Phối hợp với CRM để triển khai các hoạt động bán hàng online, kênh livestream bán hàng, chương trình chăm sóc khách hàng

2. Quản lý tài chính

  • Theo dõi và kiểm soát Doanh thu, Chi phí và lợi nhuận của ngành hàng, đảm bảo đạt target KPI đề ra
  • Kiểm soát chi phí vận hành ngành hàng hàng tháng (nhân sự, marketing,…), đảm bảo các chỉ tiêu KPIs. Đồng thời đề xuất các biện pháp để tối ưu chi phí.

3. Merchandise

  • Tham gia xây dựng layout trưng bày hàng hóa và thường xuyên cập nhật layout thay đổi
  • Kiểm soát và thực hiện trưng bày hàng hóa đảm bảo đúng tiêu chuẩn trưng bày (đúng layout, bảng giá, tem nhãn, đảm bảo sản phẩm được trưng bày ngăn nắp, dễ nhìn, và thu hút khách hàng,..), tiêu chuẩn ATVSTP và phù hợp với hình ảnh thương hiệu của siêu thị.
  • Kiểm tra/ kiểm soát kệ hàng đảm bảo kệ luôn đầy đủ sản phẩm và không có sản phẩm lỗi/hỏng.

4. Marketing

  • Phân tích dữ liệu bán hàng của ngành hàng phụ trách (sản phẩm nào bán chạy, sản phẩm nào cần thúc đẩy), đề xuất các chương trình để thúc đẩy bán hàng cho Quản lý cấp trên: Giảm giá, tặng quà, các ưu đãi khác,…
  • Phối hợp với Marketing cơ sở/ Trade Marketing thực hiện các chương trình quảng bá sản phẩm tại điểm bán: trưng bày sản phẩm; dùng thử sản phẩm, POSM, Ưu đãi gíá, quà tặng kèm; Hoạt náo viên, tư vấn sản phẩm,…
  • Phối hợp với Phòng Marketing triển khai các chương trình nhận diện thương hiệu (brand marketing); Social Media; event lớn,…,trang trí không gian sự kiện theo concept đã duyệt
5. Quản lý dịch vụ khách hàng
  • Phối hợp với CRM giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
  • Phối hợp với CRM thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của siêu thị nếu được yêu cầu. Đề xuất các biện pháp để nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ cho khách hàng
  • Nghiên cứu, phân tích thực trạng chất lượng sản phẩm, dịch vụ hiện tại của ngành hàng. Dự báo các nhu cầu/ xu hướng tiêu dùng mới của khách hàng, để định hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ mới.
  • Thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ chân khách hàng do Siêu thị triển khai
6. Quản lý hàng hóa, tài sản của ngành hàng phụ trách
  • Theo dõi và kiểm soát hàng hóa, công cụ dụng cụ, tài sản đảm bảo tỷ lệ hao hụt trong giới hạn cho phép. Đề xuất các quy trình/ biện pháp giảm thiểu thất thoát (rõ ràng và không rõ ràng) trong giới hạn cho phép.
  • Dự đoán nhu cầu hàng hóa, lập kế hoạch nhập hàng trên cơ sở phân tích các chỉ số vận hành (tỷ lệ đặt hàng, phủ hàng, hàng hủy, hàng tồn, vật tư tiêu hao, hao hụt kiểm kê…); xu hướng tiêu dùng và các dịp đặc biệt.
  • Kiểm soát hàng tồn kho đảm bảo lượng hàng hóa vừa đủ và tính sẵn sàng hàng hóa để phục vụ khách, tránh thiếu hụt hoặc dư thừa gây tồn kho cao.
  • Thường xuyên rà soát và đề xuất điều chỉnh định mức tồn kho tối thiểu đảm bảo đáp ứng nhu cầu kinh doanh và tối ưu chi phí.
  • Đặt hàng và theo dõi tiến độ giao hàng, thực hiện theo Quy trình mua hàng. Đồng thời thực hiện thủ tục thanh toán
  • Kiểm soát chất lượng sản phẩm thường xuyên và cập nhật hàng ngày (hạn sử dụng, chất lượng hàng hóa,…). Đề xuất các biện pháp xử lý các hàng gần hết hạn sử dụng, hàng hư hỏng,…Các chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi; chuyển bộ phận Ready to eat; hủy hàng…
  • Phối hợp với các bộ phận khác (Bếp, Ready to Cook, CRM, Marketing..) để triển khai các biện pháp xử lý hàng gần hết hạn sử dụng, kém chất lượng, hủy hàng.
  • Quản lý, theo dõi việc sử dụng tài sản và máy móc thiết bị được giao và thông báo cho Bộ phận kho – Hành chính phối hợp thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ, sửa chữa các hư hỏng (nếu phát sinh).
  • Thực hiện công tác kiểm kê hàng hóa/ tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định.
7. Triển khai SOP vận hành tại Siêu thị
  • Tham gia xây dựng và triển khai Quy trình, Quy định, Tiêu chuẩn và hướng dẫn vận hành của Siêu thị
  • Đào tạo/ huấn luyện và kiểm soát Cán bộ nhân viên ngành hàng tuân thủ Quy trình, Quy định, Tiêu chuẩn và hướng dẫn vận hành
  • Thường xuyên kiểm tra, rà soát để phát hiện các lỗ hổng của SOP liên quan và đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm tăng năng suất và giảm thiểu các rủi ro phát sinh.
8. Quản lý nhân sự
  • Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên mới.
  • Tham gia hoặc trực tiếp đào tạo/ huấn luyện nhân viên; tham gia các hoạt động giảng dạy do Phòng HCNS tổ chức; tạo điều kiện để nhân viên có cơ hội được đào tạo và phát triển nội bộ
  • Phân ca, bố trí lịch làm việc của nhân viên đảm bảo tối ưu nhân sự cho hoạt động của ngành hàng.
  • Theo dõi và kiểm soát việc tuân thủ của nhân viên đối với Nội quy Công ty, Quy trình, Quy định, hướng dẫn của Siêu thị/ Công ty
  • Giám sát và đánh giá kết quả đào tạo, thử việc của nhân viên, kết quả thực hiện công việc tháng/ quý/ năm. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm,… theo Quy trình/ Quy định của công ty
  • Xây dựng môi trường làm việc tích cực, công bằng, năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết và hỗ trợ.
  • Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên
  • Truyền thông các chính sách, kế hoạch của Công ty đến Cán bộ nhân viên
9. Các công việc khác
  • Kiểm soát và đảm bảo các công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động, PCCC được thực hiện nghiêm túc và đầy đủ theo đúng quy định.
  • Chuẩn bị hồ sơ giấy tờ liên quan theo hướng dẫn của Phòng pháp chế để nộp hồ sơ cấp các giấy phép liên quan: Giấy phép buôn bán rượu; Giấy phép ATVSTP,…
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên và Ban Giám đốc

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Upto 18 triệu/ tháng

- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng

- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Tiệc cuối năm

- Teambuilding

- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh,…
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Giám sát ngành hàng/ Trưởng ngành hàng tương ứng hoặc vị trí tương đương tại các Siêu thị/ Đại siêu thị.
  • Am hiểu thị trường bán lẻ/ FMCG/ F&B, các sản phẩm/ dịch vụ của siêu thị hoặc ngành bán lẻ
  • Có kiến thức về gam hàng, giá, tiêu chuẩn trưng bày, quy trình vận hành chung của Siêu thị.
  • Hiểu biết chung về chuỗi cung ứng, tiếp thị, kiểm soát tồn kho và dịch vụ khách hàng
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Sử dụng tốt Tiếng Việt và Tiếng Anh ở 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc và viết).
  • Kỹ năng lãnh đạo và xây dựng đội ngũ
  • Kỹ năng đào tạo/ huấn luyện nhân viên
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng hiệu quả
  • Có khả năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả
  • Có kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch, kỹ năng báo cáo và phân tích số liệu.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
  • Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt và hiệu quả
  • Chủ động, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc
  • Tư duy tích cực, năng động, cầu tiến trong công việc
  • Liêm chính, trung thực, quyết liệt trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

CV
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Trong một thế giới thay đổi nhanh chóng, sự phát triển và sự vượt trội của một công ty không chỉ dựa vào quy mô mà còn phụ thuộc vào sự cam kết với chất lượng và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty TNHH Menas – Công ty thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế - đã nhanh chóng vươn lên thành một trong những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực vận hành và phát triển Trung tâm thương mại, Văn phòng, Quản lý Bất động sản, Siêu thị, Nhượng quyền thương mại các thương hiệu lớn đa dạng ngành nghề, Tư vấn bất động sản B2B, Làng ẩm thực Yum Food Village và các dịch vụ F&B, cũng như Quản lý và vận hành Siêu thị miễn thuế. Với cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững, chất lượng dịch vụ xuất sắc, và tinh thần sáng tạo không ngừng, các sản phẩm và dịch vụ của Menas mang tinh hoa văn hóa toàn cầu, đem đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. MENAS chú trọng vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp với trọng tâm là nguồn nhân lực chất lượng cao, với sự nhận thức rằng đây chính là yếu tố then chốt cho sự phát triển bền vững của công ty.

Cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý và phát triển bất động sản vượt trội cho các nhà phát triển và nhà đầu tư, mang lại hiệu quả cao trong vận hành và quản lý dự án với tầm nhìn dài hạn. Với chuyên môn đa dạng, chúng tôi cam kết theo đuổi các giá trị cốt lõi và phát triển bền vững, trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực của mình.

Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực quản lý, tư vấn và phát triển các Trung tâm Thương mại, Văn phòng, Cửa hàng Miễn thuế và ngành F&B tại Việt Nam. Thông qua sự sáng tạo và đổi mới liên tục về công nghệ, con người và mô hình, chúng tôi mong muốn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và mang lại một môi trường kinh doanh thân thiện và bền vững cho các đối tác.


Review Menas

3.0
1 review

24/05/2025
Thực tập sinh vận hành tại Hồ Chí Minh

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG KHÔNG CHUYÊN NGHIỆP

Những nghề phổ biến tại Menas

Bạn làm việc tại Menas? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Menas

Menas

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo