Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng: Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
- Khai thác thị trường: Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng, mở rộng mạng lưới kinh doanh.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng: Đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi đơn hàng và đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra suôn sẻ.
- Sản phẩm: Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm (website công ty) khi phỏng vấn.
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian.
Yêu cầu công việc
- Trình độ:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng:
- Giao tiếp:Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục và đàm phán.
- Tin học:Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm hỗ trợ công việc (Canva, Capcut, Chat GPT...).
- Khác:Chịu khó, trung thực, có tinh thần học hỏi và làm việc nhóm.
- Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
- Nữ, có phương tiện đi lại.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập:Lương cứng cạnh tranh + hoa hồng theo doanh số hấp dẫn + các khoản thưởng khác theo năng suất của cá nhân và tập thể.
· Phúc lợi:
· Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
· Cơ hội thăng tiến cao.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
· Tham gia các hoạt động của công ty (teambuilding, sinh nhật,...)
· Các chế độ khác:Theo quy định của pháp luật
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh