Mô tả công việc
1. Nhận request khách, gọi điện và tư vấn, xây dựng chương trình tour cho khách. Làm chương trình chi tiết dựa theo yêu cầu của khách. Kiểm tra phần tính giá chương trình của khách và báo giá cho khách.
2. Sau khi khách chốt, lên booking cho phòng vận hành đặt. Gửi các thông tin thanh toán và đặt cọc của khách lên tourwell cho kế toán nắm thông tin.
3. Triển khai việc phối kết hợp với bộ phận liên quan trong việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
4. Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh du lịch
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng cập nhật xu hướng, tư duy sáng tạo
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh/tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực: từ 7 triệu đồng/tháng.
- Phụ cấp chuyên môn
- Thưởng
+ Thưởng theo doanh thu toàn công ty
+ Thưởng KPI
+ Thưởng nóng, happy sale theo tháng
+ Đóng bảo hiểm xã hội.
+ Phụ cấp gửi xe, cơm trưa
Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ mang Phong Cách Hàn Quốc. Là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia, Minigood sở hữu hơn 1000 cửa hàng và hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam.
Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng
Không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, giá tốt cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.