Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chuẩn bị và lên lịch họp giữa các phòng ban, quản lý và thành viên dự án
- Tham gia buổi họp và tạo biên bản cuộc họp
- Chuẩn bị các báo cáo quản lý và các tài liệu quản lý khác theo yêu cầu
- Biên phiên dịch tài liệu, báo cáo, chứng từ
- Sắp xếp lịch họp và hỗ trợ trong các cuộc họp với khách hàng, tiếp đón khách đến công ty.
- Thị sát kiểm tra hoạt động hệ thống cửa hàng ( theo yêu cầu ) / thực hiện các báo cáo định kỳ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Nhật N2 trở lên, thành thạo 4 kỹ năng
- Ưu tiên nữ có kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương
- Thành thạo Microsoft Office
- Có khả năng sử dụng tốt các tiện ích và ứng dụng văn phòng
- Ham học hỏi, linh hoạt, chủ động, tư duy tốt trong việc quản lý nhiều hạng mục công việc
- Khả năng giao tiếp và kỹ năng làm việc độc lập tốt
- Vui lòng gửi 01 CV tiếng Nhật + 01 CV tiếng Việt/Anh hoặc CV song ngữ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ mang Phong Cách Hàn Quốc. Là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia, Minigood sở hữu hơn 1000 cửa hàng và hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam.
Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng
Không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, giá tốt cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.