Phường Bình Đa, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Mô tả công việc
- Thăm khách hàng hàng ngày, chủ yếu tại nhà máy.
- Lập kế hoạch tìm kiếm, thăm khách hàng để tăng lượng khách hàng mới và tiềm năng.
- Lập danh sách khách hàng, yêu cầu, thông tin, thông tin dự án và báo cáo cho quản lý.
- Tìm kiếm, khảo sát và tiếp cận khách hàng mới và tiềm năng, báo cáo cho quản lý.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan bao gồm nhưng không giới hạn ở việc lập báo giá, soạn thảo hợp đồng, v.v.
- Đạt được mục tiêu đề ra.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có từ 3-5 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực nhà máy tại các công ty Nhật Bản, Hàn Quốc, hoặc phương Tây.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cho thuê/bán xe nâng.
- Tiếng Anh: trình độ thương mại (bắt buộc), không cần tiếng Nhật.
- Có bằng lái xe B2 ( Ưu tiên )
- Có mong muốn làm việc lâu dài với công ty.
- Yêu cầu khác: Tính cách cởi mở.
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30, làm thứ 7 cách tuần.
- Công ty cung cấp xe ô tô để đi thăm khách hàng.
- Các quyền lợi đầy đủ theo Luật Lao động và quy định của công ty.
- Được cung cấp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Thưởng hàng quý sau khi xem xét mục tiêu doanh số.
- Tăng lương mỗi năm một lần, lương tháng 13 và thưởng chia sẻ lợi nhuận.
- Du lịch công ty hàng năm.
Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ mang Phong Cách Hàn Quốc. Là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia, Minigood sở hữu hơn 1000 cửa hàng và hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam.
Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng
Không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, giá tốt cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.