Mô tả công việc
-Tham gia phiên dịch trong các buổi họp, hội thảo, phỏng vấn giữa Ban tổng giám đốc/công ty với khách hàng/đối tác/ứng viên;
- Phiên dịch các tài liệu như: video, hình ảnh, văn bản… từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại cho Ban Tổng giám đốc và công ty;
- Tham mưu, tư vấn đến Ban Tổng giám đốc/Công ty về văn hóa, phong tục tập quán của người Trung Hoa
-Đảm bảo truyền tải thông suốt, chính xác nội dung từ Ban Tổng giám đốc, công ty đến các khách hàng đối tác;
- Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong hoạt động giao tiếp với khách hàng bằng song ngữ Việt - Trung;
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 25 đến 40 tuổi
- Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Trung Nghe, nói, đọc, viết
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm việc thực tế đúng chuyên môn
- Có kiến thức, kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo hội nhập, hiểu về công ty, tuân thủ các quy định, quy chế công ty.
- Được tham gia BHXH, teambuilding
- Được điều chỉnh lương hàng năm
- Du lịch hàng năm
Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ mang Phong Cách Hàn Quốc. Là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia, Minigood sở hữu hơn 1000 cửa hàng và hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam.
Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng
Không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, giá tốt cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.