Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cập nhật quản lý Giỏ hàng từng dự án cho Phòng Kinh Doanh, Đại lý được giao.
- Cập nhật thông tin thay đổi, bổ sung liên quan tới phòng Kinh Doanh từ BLĐ
- Cập nhật thưởng nóng, chính sách hoa hồng từ BLD để thông báo cho các Đại lý
- Cập nhật tiến độ thanh toán, chính sách bán hàng, các quy trình đặt chỗ, cọc… cho các Đại Lý…
- Soạn thảo hợp đồng liên kết với các Đại Lý…
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan tới hoạt động của phòng Kinh doanh.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của các Đại lý, tổng hợp báo cáo hàng ngày
- Theo dõi quá trình ký hợp đồng và thanh toán theo tiến độ của khách hàng
- Thực hiện hỗ trợ khách hàng, đại lý liên quan đến hợp đồng
- Tính Phí, đối chiếu chốt phí giao dịch hàng tháng với các Đại lý và làm các yêu cầu thanh toán liên quan
Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức cơ bản về Marketing, kinh doanh, truyền thông và quan trọng là phải tìm hiểu những kiến thức liên quan đến lĩnh vực BĐS.
Kỹ năng giao tiếp tốt để đàm phán và thương lượng với khách hàng.
Có được tư duy quản lý và sắp xếp khối lượng công việc theo thứ tự ưu tiên.
Có thể làm tốt việc nhóm và làm việc cá nhân.
Có thói quen tỉ mỉ và tính chủ động trong mọi tình huống để thực hiện công việc được hiệu quả.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 36
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ mang Phong Cách Hàn Quốc. Là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia, Minigood sở hữu hơn 1000 cửa hàng và hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam.
Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng
Không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, giá tốt cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.