Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận khác để tiến hành quy trình mua hàng và nhập khẩu hàng hóa về Việt Nam.
Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho Trưởng đơn vị các vấn đề liên quan đến nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới như: Năng lực sản xuất, tiêu chuẩn chất lượng, mẫu mã, khả năng hợp tác, phướng án kinh doanh, so sánh giá bán,...
Biên dịch tài liệu Tiếng Trung được yêu cầu, phiên dịch cho cấp trên trong các cuộc họp hoặc các chuyến công tác.
Phối hợp với Bộ phận Kiểm tra chất lượng để đánh giá chất lượng sản phẩm mẫu.
Tiến hành nghiên cứu, đánh giá tính khả thi của sản phẩm khi thương mại hóa.
Đàm phán, thương lương, kí kết hợp đồng mua bán.
Thực hiện công tác phân tích nghiên cứu khảo sát thị trường, nhà cung cấp, sản phẩm mới.
Tham gia các công việc khác được phân công.
Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về Xuất Nhập Khẩu, Tiếng Trung Thương Mại, Quản trị Chuỗi Cung Ứng...hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Không yêu cầu kinh nghiệm (chấp nhận sinh viên mới ra trường)
Định hướng phát triển bản thân trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
Có đam mê về nghiên cứu, làm việc trong lĩnh vực R&D
Năng động, có đam mê đối với công việc đòi hỏi công tác nước ngoài thường xuyên
Tiếng Trung (Phổ thông/Quan Thoại) giao tiếp lưu loát (bắt buộc).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:35:02
Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ mang Phong Cách Hàn Quốc. Là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia, Minigood sở hữu hơn 1000 cửa hàng và hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam.
Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng
Không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, giá tốt cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.