Mô tả công việc
Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Giám đốc.
Quản lý và theo dõi thường xuyên các khách hàng hiện tại.
Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
Tạo cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.
Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng để chốt hợp đồng cho thuê hạ tầng tại các văn phòng của công ty ở Hà Nội và Hà Nam.
Phát triển các ý tưởng, phương án kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng của công ty phân.
Khảo sát giá thuê mặt bằng, hạ tầng
Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
Phối hợp với bộ phận để làm hợp đồng và thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc trong ngành bất động sản là một lợi thế.
Trung thực, kĩ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc và chịu được áp lực trong công việc.
Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản,... và các ngành có liên quan.
Có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi
Tăng lương định kỳ hàng năm theo quy định
Bảo hiểm xã hội: Theo quy định công ty và luật lao động hiện hành
Lương: từ 8- 12 triệu/tháng + phụ cấp ăn ca 25k/ngày + thưởng chuyên cần
Chế độ nghỉ lê, tết: Theo quy địnhChế độ khác: Theo quy định công ty
Thưởng: Theo kết quả công việc và doanh thu, lợi nhuận của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:10:02
Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ mang Phong Cách Hàn Quốc. Là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia, Minigood sở hữu hơn 1000 cửa hàng và hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam.
Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng
Không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, giá tốt cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.