Mô tả công việc
- Phiên dịch lưu loát và chính xác giữa quản lý và nhân viên trong các cuộc họp, cuộc trò chuyện và tài liệu theo lịch trình của quản lý.
- Hỗ trợ giao tiếp giữa đội ngũ và quản lý nói tiếng Trung.
- Hỗ trợ việc phiên dịch các tài liệu kinh doanh, hợp đồng và email.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 30-40 tuổi
- Trung thực, đúng giờ, nghiêm túc
- Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng tự quản lý và giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phiên dịch/trợ lý hoặc có chứng chỉ học chuyên ngành tiếng Trung.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 25 - 50 triệu đồng/tháng.
- Được hỗ trợ chi phí đi lại và công tác.
- Ký HĐLĐ và đóng BHXH đầy đủ.
- Party, phúc lợi vào các dịp lễ.
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ mang Phong Cách Hàn Quốc. Là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia, Minigood sở hữu hơn 1000 cửa hàng và hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam.
Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng
Không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, giá tốt cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.