Mô tả công việc
- Phiên dịch cho Giám Đốc với đối tác bên ngoài, kết nối với các phòng ban/cá nhân xử lý công việc kịp thời.
- Dịch hợp đồng, tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại.
- Sắp xếp, nhắc nhở lịch họp, lịch công tác của Giám Đốc
- Thông báo, báo cáo lại những công việc phát sinh gửi đến Giám Đốc để xin ý kiến chỉ đạo.
- Truyền đạt ý kiến/chỉ đạo của Giám Đốc cho các cá nhân, phòng ban liên quan; và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
- Tổng hợp các số liệu báo cáo của các phòng ban cho Giám đốc.
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra công văn,...theo ý kiến chỉ đạo của Giám Đốc.
– Đi công tác với Giám đốc khi có phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác khi có phát sinh theo yêu cầu của Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Trung
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Logistics, xuất nhập khẩu.
- Có hiểu biết về Logistics là 1 lợi thế, nếu không có kinh nghiệm sẽ dc hướng dẫn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10 triệu-14 triệu tuỳ năng lực ứng viên
- Phụ cấp:
- 50k/ngày (cơm)
- 500k/ tháng (xăng)
- Bảo hiểm: đóng full lương
- Các phúc lợi khác: du lịch, thưởng tết...
Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ mang Phong Cách Hàn Quốc. Là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia, Minigood sở hữu hơn 1000 cửa hàng và hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam.
Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng
Không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, giá tốt cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.