Mô tả công việc
chủ yếu làm việc cùng với giám đốc thị trường nước ngoài về
- Quản lý sản phẩm
- Dự án phát triển sản phẩm mới
- Duy trì dịch vụ khách hàng hiện tại
- Công việc hành chính văn phòng cơ bản
- Dự án phát triển doanh nghiệp mới và triển lãm thị trường nước ngoài
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
Có 3 năm kinh nghiệm làm việc, ưu tiên trong lĩnh vực bán hàng, RnD, Marketing, xuất nhập khẩu
Yêu cầu tiếng Anh
Quyền lợi
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng Trung thu và Thưởng Tết. Tăng lương hàng năm...
Tham gia công đoàn, quà tặng sinh nhật, du lịch..
Được khuyến khích đào tạo các chương trình phù hợp đáp ứng nhu cầu công việc
Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn 24h đầy đủ,
Khám sức khỏe định kỳ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:00:03
Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ mang Phong Cách Hàn Quốc. Là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia, Minigood sở hữu hơn 1000 cửa hàng và hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam.
Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng
Không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, giá tốt cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.