Mô tả công việc
• Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh để tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
• Phân tích xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng để đưa ra các giải pháp phù hợp.
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (trực tiếp hoặc gián tiếp), đưa ra đề xuất hoặc phương án kinh doanh phù hợp
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, bác sĩ nha khoa và các đối tác trong ngành.
• Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới
2. Quản lý đội ngũ bán hàng
• Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng.
• Đưa ra mục tiêu doanh số và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ.
• Cập nhật kiến thức về sản phẩm nha khoa, công nghệ mới và các quy định liên quan.
3. Phối hợp với các phòng ban khác
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận marketing, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, và chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự đồng bộ trong các hoạt động kinh doanh.
• Tham gia các hội nghị, hội thảo, triển lãm, chương trình đào tạo, tiếp thị bán hàng do công ty tổ chức...
4. Báo cáo và theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh
• Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh và đề xuất các kế hoạch phát triển trong tương lai.
• Theo dõi kiểm tra và đo lường kết quả, phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo cụ thể nhằm đề xuất các giải pháp cần thiết
• Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định và yêu cầu của cấp trên
• Phân tích dữ liệu kinh doanh để đánh giá hiệu suất và hiệu quả của các chiến dịch marketing và bán hàng.
• Đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, và thương lượng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng quản lý nhóm, tổ chức công việc
- Ưu tiên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh
Chính sách nhân sự:
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 7 (8h00-17h00).
- Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần
- Thưởng KPI Năm theo hiệu quả công việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
- Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần
Thưởng KPI Năm theo hiệu quả công việc
Đào tạo
Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân
Giải thưởng
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng