Phúc lợi
- Laptop
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ
- Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng (PR) từ các khối/ phòng ban , làm rõ yêu cầu và lập kế hoạch mua hàng.
- Cung cấp thông tin mua hàng để Ban dữ liệu tạo mã vật tư khi có yêu cầu.
- Cung cấp các thông tin liên quan của NCC như : thông số kỹ thuật, chất lượng, bảng tiêu chuẩn kỹ thuật của hàng hóa, một số vấn đề về giá để Bộ phận đề xuất có sự lựa chọn đúng.
- Tìm Nhà cung cấp ( NCC) mới khi có nhu cầu, đảm bảo theo quy trình, quy định mua hàng .
- So sánh, lựa chọn NCC đáp ứng được theo các tiêu chí đánh giá NCC mà công ty đã đưa ra (chất lượng, giá, giao hàng, hậu mãi, điều kiện thanh toán).
- Tạo và trình ký phiếu đánh giá Nhà cung cấp mới.
- Thực hiện cung cấp thông tin tạo hồ sơ NCC mới theo đúng quy trình, quy định hiện hành, gửi Ban dữ liệu để tạo hồ sơ NCC.
- Rà soát giá trước khi tạo đơn đặt hàng.
- Đệ trình duyệt giá khi có thay đổi về giá (tăng/ giảm) hoặc phát sinh mới theo đúng quy trình, quy định hiện hành.
- Tạo đơn đặt hàng hoặc hợp đồng gửi NCC (Khi có đầy đủ các thông tin như : Giá, NCC, PR đã được phê duyệt).
- Tham dự các cuộc họp triển khai phát triển sản phẫm mới với các phòng Ban liên quan để nắm thông tin.(nếu có).
- Tạo hợp đồng nguyên tắc đối với các NCC mua thường xuyên , mua với số lượng lớn và có doanh số mua hàng cao trong năm.
- Cập nhật hồ sơ trình ký duyệt giá, hợp đồng lên hệ thống BIO Protal.
- Theo dõi, đôn đốc NCC giao hàng đầy đủ, kịp thời đảm bảo theo đúng yêu cầu mua hàng.
- Theo dõi số liệu nhập kho trên màn hình nhập kho của hệ thống SAP bằng T-code : MB51
- Xử lý các trường hợp đổi, trả hàng hóa cho NCC đối với các trường hợp hàng hóa không đạt chất lượng.
- Đề xuất và theo dõi việc thanh toán tiền cho NCC theo hợp đồng / hóa đơn.
- Cung cấp thông tin về leadtime mua hàng, Thời gian đáp ứng hàng cho các Bộ phận đề xuất để chủ động trong vần đề sản xuất.
- Xử lý các trường hợp mua hàng gấp cho các dự án phát sinh .
- Phối hợp các Phòng ban trong việc tìm NCC, thương lượng giá đối với các hoạt động mua hàng mà các Bộ phận/ phòng ban tự theo.
- Đào tạo nghiệp vụ mua hàng cho nhân viên mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện các Công việc liên quan đến các tiêu chuẩn yêu cầu của ISO như ISO 9001: 2015 QMS; BRC 6, QMS; ISO 15378 QMS; ISO 14001:2015 EMS; Smeta sedex; BSCI; ISCC...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành kỹ thuật hoặc kinh tế.
- Trên 05 năm trong lĩnh vực mua hàng liên quan đến MRO - MRO là viết tắt của Maintenance (Bảo trì), Repair (Sửa chữa) và Operations Supplies (Vận hành)
- Tìm kiếm nguồn hàng, Nhà cung cấp.
- Kỹ năng phân tích giá
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng làm việc nhóm. Kỹ năng làm việc dưới áp lực cao.
- Trung thực, hard working, trách nhiệm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng