Mô tả công việc
• Provides information for guests within his/her field of competence or directs them to the right person
• Remains polite and courteous service at all times whatever customers may request
• Passes on any complaints to the supervisor and/or handles those concerning the restaurant immediately and sensibly, and keeps the supervisor informed
• Helps clean and tidy areas and equipment used during his/her work shift
• Maintains the stocks of products available for guests
Quyền lợi được hưởng
• Professional working environment
• Attractive benefits that will be discuss directly during the interview
• Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide
Yêu cầu công việc
• Vocational certificate in restaurant or café work or professional diploma in F&B, restaurants
• Have basic knowledge and skill of cashier (POS system) is a plus
• Languages: fluent in the national language and good spoken English
Yêu cầu hồ sơ
Please send your application online or via email
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng