Mô tả công việc
1. Hỗ trợ team xây dựng kênh TMĐT
• Thực hiện vận hành, tối ưu sản phẩm.
• Lên ý tưởng và quay dựng/edit video nhằm đẩy mạnh sản phẩm được chỉ định.
• Tối ưu các chỉ số trên sàn.
• Nghiên cứu, lập báo cáo về sản phẩm của Brand và đối thủ.
2. Hỗ trợ và vận hành Livestream
• Hỗ trợ Livestream.
• Thực hiện các hoạt động trong buổi live.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối các chuyên ngành về Marketing, Truyền thông và các chuyên ngành tương đương.
- Ưu tiên các bạn có định hướng E-Commerce, Livestream.
- Giao tiếp tốt, năng động, hạm học hỏi.
- Biết sử dụng Canva, Capcut.
- Thời gian làm việc & học tập cụ thể để sắp xếp cùng team.
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp tiền xăng xe 250k/tháng cho thực tập sinh có địa chỉ cách công ty >=15km
- Hỗ trợ dấu mộc, giấy chứng nhận sau khi kết thúc thực tập
- Thực tập sinh lấy mộc (full time) tối thiểu 3 tháng phụ cấp thực tập tháng đầu 500k, các tháng tiếp theo sẽ được thay đổi dựa trên năng lực thực tập sinh.
- Thực tập sinh không lấy dấu mộc (Full-time) tối thiểu 3 tháng. Mức tăng phụ cấp phụ thuộc thái độ và năng lực thực tập sinh thể hiện.
- Mọi thắc mắc trao đổi thêm qua buổi phỏng vấn.
Supersports là tên gọi đầu tiên của Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF Co., ltd) – Nhà bán lẻ & phân phối thương hiệu các mặt hàng về thể thao hàng đầu tại Thái Lan và Việt Nam. Được thành lập tại Thái Lan vào năm 1997
Supersports Việt Nam là một hệ thống thuộc tập đoàn Central Retail hoạt động theo hai hình thức bán lẻ chính: Cửa hàng bán lẻ đồ thể thao của các thương hiệu khác nhau có tên là “Supersports” & Cửa hàng chuyên biệt thương hiệu như Crocs hay New Balance.
Sở hữu hơn 1200 địa điểm phân phối với hơn 20 thương hiệu thể thao chính thức khác nhau trên khắp thế giới như Crocs, New Balance, Fila, Umbro, Adidas, Nike,... Supersports mang đến rất nhiều lựa chọn về giày dép và quần áo, máy tập thể dục và phụ kiện thể thao mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho các tín đồ đam mê thể thao tại Việt Nam.