Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,…
- Các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có bằng Trung cấp trở lên
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, lắng nghe, thuyết phục
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần
- Buổi sáng: 8h – 12h, buổi chiều: 13h – 17h
- Nghỉ các ngày Chủ nhật
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10tr trở lên. Lương cơ bản theo thoả thuận (7-9 triệu) + phụ cấp + % doanh số
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia BHXH khi ký HĐLĐ chính thức
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động
- Liên hoan, du lịch hàng năm cùng Công ty
J&T Express thành lập năm 2015 là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet. Sở hữu một mạng lưới rộng khắp nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam.
Đồng thời, hiện tại, với mạng lưới quy mô lớn, bao gồm nhiều trung tâm trung chuyển và văn phòng trên diện tích hàng ngàn mét vuông, phục vụ hàng triệu gửi hàng trên toàn quốc J&T Express định hướng mở rộng phạm vi cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh ra quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Tea break mỗi tuần
- Tiệc mừng sinh nhật để thêm hứng khởi
- Du lịch nghỉ dưỡng
- Team building mỗi năm
- Tiệc tất niên hoành tráng
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, thành lập tại Indonesia, J&T Express là công ty chuyển phát nhanh dựa trên công nghệ thông tin và theo xu hướng của ngành thương mại điện tử. Với sự phát triển không ngừng, hiện nay J&T Express đã có mặt tại 10 quốc gia bao gồm Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Singapore, Cambodia, UAE, Ả Rập Xê-út và Mexico.
- Năm 2017, J&T Express được định giá ban đầu là 440 triệu đô la và được nhắm mục tiêu nhận được khoản đầu tư bổ sung 20%, trị giá 88 triệu đô la
Mission
- Sứ mệnh của J&T Express là mang lại dịch vụ chuyển phát nhanh tốt nhất và cam kết cung cấp cho khách hàng các giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí, hỗ trợ khách hàng kinh doanh và phát triển bền vững.
Review J&T EXPRESS ( VietNam)
Chế độ tệ, thủ tục nghỉ việc lặt vặt linh tinh, lương lộ liễu, phạt vô lý, cân nhắc trước khi vào làm (RV)
Không có năng lực, thiếu chuyên nghiệp, có thể vào để trải nghiệm (RV)
Lương thấp, làm nhiều việc không liên quản, trả không đủ lương, môi trường làm việc tệ (RV)