Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát, phân tích, đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ cuộc gọi.
- Bảo đảm chất lượng của nhân viên tổng đài trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng của đối tác.
- Cập nhật các phản hồi kịp thời, phân tích nguyên nhân đồng thời đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm mục tiêu đem lại hiệu quả chất lượng vận hành cao nhất.
- Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận khác để đào tạo, hướng dẫn các thành viên nhằm nâng cao năng lực làm việc (khi cần).
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí QA/QC trong Call Center.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực telesales, telemarketing.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch, làm việc nhóm.
- Kiến thức nâng cao về MS, đặc biệt là Excel.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo nghiệp vụ.
- Đào tạo kỹ năng mềm. - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: - Thứ 2-Thứ 6, từ 8:30-17:30, thứ 7 từ 8:30 - 12:30
- Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, chuẩn Nhật.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty. - Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam.
- Lương tháng 13.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau..
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. - Ngày nghỉ: - 12 ngày phép/ năm.
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Được thành lập vào năm 1994, CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN HỘI NHẬP PHÁT TRIỂN ĐÔNG HƯNG, Thành lập Citimart là siêu thị đầu tiên tại Việt Nam. Sau 20 năm hoạt động độc lập, Citimart và AEON Nhật Bản thành lập mối quan hệ hợp tác với hy vọng liên tục đổi mới và cải thiện dịch vụ của Citimart.
Công ty TNHH Đông Hưng hiện là một phần của tập đoàn Aeon Nhật Bản, quản lí các thương hiệu bao gồm AEON Citimart, AEON Citimart BB, CitiBread và Citi Premium.
Cho đến nay, chúng ta có hơn 20 cửa hàng tại Tp.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Kiên Giang, Bình Dương, Hưng Yên với hơn 1,000 nhân viên. AEON Citimart đã giành được một số giải thưởng được công nhận bởi VNR 500, thương hiệu nổi tiếng và cơ quan chính phủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1994
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.