Mô tả công việc
- Theo dõi, cập nhật hồ sơ nhân sự, các thủ tục nhân sự từ khi nhân sự được tuyển dụng đến chấm dứt hợp đồng lao động;
- Tham gia vào việc xây dựng và hoàn thiện các quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công tác Chính sách - chế độ - tiền lương, nhân sự;
- Soạn thảo công văn hành chính, các quyết định, thông báo liên quan đến nhân sự;
- Quản lý tính công, theo dõi ngày nghỉ, tính lương, thưởng, bảo hiểm và trả lương, thưởng hàng tháng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Bảo hiểm xã hội: báo tăng, giảm và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định, theo dõi và đối chiếu chênh lệch hàng tháng;
- Thực hiện toàn bộ các nghiệp vụ về Thuế TNCN như đăng ký/chấm dứt mã số thuế, giảm trừ gia cảnh, cập nhật dữ liệu NLĐ,....
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ chính sách lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi các chế độ chính sách của công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định.
- Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi, giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi quyền hạn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Quản trị Nhân lực, Quản trị Văn phòng...;
- Từ 05 năm kinh nghiệm vị trí C&B/ Chính sách tại các tổ chức có quy mô nhân sự trên 200 lao động;
- Am hiểu, nắm chắc và vận dụng tốt kiến thức về Luật Lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN;
- Kỹ năng Excel, soạn thảo văn bản, làm báo cáo tốt;
- Có kiến thức về xây dựng, phát triển hệ thống nhân sự và chính sách cho người lao động;
- Cầu tiến, sẵn sàng tiếp nhận và điều chỉnh trước các thay đổi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực. Thu nhập 15-20 triệu/tháng.
- Phụ cấp ăn trưa 50.000/ngày (1.100.000/tháng), trợ cấp điện thoại, xăng xe đi lại.
- Làm việc từ 8h15-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ T7 & Chủ nhật (T7 thi thoảng đi làm nếu có yêu cầu hoặc công ty có training nghiệp vụ);
- Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ và đãi ngộ từ công ty: hỗ trợ tiền cơm trưa, phụ cấp xăng xe, điện thoại; lương thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ, tết.
- Chế độ nghỉ sinh nhật có lương, chế độ kinh nguyệt nghỉ có lương trong tháng, gói bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho cán bộ nhân viên công ty.
- Nhân viên công ty sẽ được nhận các ưu đãi khi mua hàng với các Đơn hàng Barter từ Phòng Thương mại với các giá chiết khấu của các Sản phẩm, voucher rẻ hơn nhiều so với mức trên thị trường
- Được làm việc trong môi trường truyền thông năng động, chuyên nghiệp;
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
- Đào tạo kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn.
Công ty TNHH MTV Sen Vàng Việt Nam được thành lập từ năm 2009 với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất gia công các sản phẩm nữ trang bằng vàng kiểu dáng vòng, lắc, nhẫn, bông tai, mặt dây, dây chuyền đúc và các sản phẩm bộ. Với những thiết kế tinh xảo, độc đáo, nắm bắt xu hướng thời trang khu vực và thế giới, Sen Vàng luôn cho ra mắt các sản phẩm mới phong phú và đa dạng mẫu mã, đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng phát triển. Sen Vàng có đội ngũ cán bộ, công nhân viên hơn 1000 người, với tinh thần tự chủ, sáng tạo trong công việc, tràn đầy nhiệt huyết và tình đoàn kết cao, luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu đã đề ra. Không những vậy, Sen Vàng đang đẩy mạnh đầu tư dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại của các nước tiên tiến, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất nữ trang như: Italy, Đức, Nhật… để làm ra các sản phẩm chất lượng cao, tạo được niềm tin của khách hàng trong và ngoài nước. Với phương châm vì người lao động, chúng tôi cam kết mạnh mẽ hỗ trợ người lao động trong công ty có thu nhập càng cao càng tốt để yên tâm công tác. Người lao động có thể thỏa sức thể hiện năng lực và sẽ được công ty đánh giá đúng khả năng. Để đáp ứng hướng phát triển mới trong tương lai, Sen Vàng đang có nhu cầu tuyển dụng các ứng cử viên để cùng xây dựng Sen Vàng lớn mạnh.