Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nestlé

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Vận tải
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Nestlé

Cập nhật 13/02/2025 23:11
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
Trade Marketing Executive FMCG
Nestlé 3.8★
52 đánh giá 95 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiến hành thu thập thị trường, phân tích đối thủ về các hoạt động Trade Markteing như: Trưng bày, Chương trình khuyến mại, các hoạt động sampling, event tại điểm bán.

- Quản lý data khách hàng, phối hợp với Bộ phận Kinh doanh triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng để gia tăng thị phần trưng bày và doanh thu tại điểm bán.

- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình Trade Marketing theo từng tháng, quý, năm trong khu vực quản lý.

- Phối hợp với Phòng Marketing lên ý tưởng thiết kế các hạng mục trưng bày POSM cho từng thời điểm.

- Kết hợp với Phòng mua hàng tìm nhà cung cấp sản xuất các hạng mục trưng bày: Standee, wobbler, hanger, Sale materials, tờ rơi, biển hiệu...

- Tuyển dụng, quản lý và training PGs, Audit thị trường triển khai các hoạt động:

- Nhân viên PGs: Sampling, Event hỗ trợ sell out tại điểm bán.

- Nhân viên Audit: kiểm soát thị trường về giá bán, chương trình Trade, chấm trưng bày cho của hàng, shop..và các hoạt động kinh doanh.

- Báo cáo Thị trường và đưa những giải pháp hỗ trợ thị trường

- Quản lý và báo cáo tiến độ triển khai các hạng mục: POSM, ngân sách...

- Thực thi các công việc khác từ Trưởng bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

- Giới tính: Nam/Nữ

- Độ tuổi: 25 – 30 tuổi

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.

- Có kiến thức về Trade & Marketing

- Kỹ năng quản lý ngân sách, kỹ năng phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để chiến thắng tại điểm bán.

- Phối hợp với Bộ phận kinh doanh lên kế hoạch triển khai các hoạt động hỗ trợ thị trường: Event, Activation, Roadshow, Direct Marketing, và các hoạt động hỗ trợ cửa hàng như: trưng bày, trả thưởng, CTKM..

- Sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt, tích cực trong công việc.

- Có khả năng làm việc nhóm hướng đến mục tiêu chung.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04  nhà máy  sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
  • Bảo hiểm riêng của công ty

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm 
  • Team Building
  • Các chương trình tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
  • Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
  • Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
  • Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
  • Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
  • Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
  • Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
  • Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
  • Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
  • Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
  • Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM

Mission

Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.


Review Nestlé

3.8
52 review

22/01/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Được cái chế độ phúc lợi ok. Lương thưởng tốt, ko bị ảnh hưởng dịch bệnh, phân biệt đối xử tỏ rõ ra mặt (RC)

22/01/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty khá tốt, phúc lợi ổn, hỗ trợ nhân viên, nhưng phải đi làm chủ nhật

10/01/2025
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Bộ phận nhân sự, tới bây giờ còn không biết logic build talent, buid roadmap

Những nghề phổ biến tại Nestlé

Bạn làm việc tại Nestlé? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nestlé

Nestlé

Click để đánh giá