Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Khu vực phụ trách: HCM
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực có khả nằng tiêu thị bánh kẹo cao như Trường học, suất ăn công nghiệp, căn tin,...
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh
- Quản lý xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập theo tuần tháng, tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình…)
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn:
- Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương…
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm sales trong ngành F&B, FMCG là 1 lợi thế
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt
- Khả năng tổng hợp phân tích
- Nhạy bén, khéo léo trong giao tiếp
- Có khả năng thuyết trình và hướng tới nhu cầu của người nghe
- Linh hoạt, chính xác trong xử lý tình huống phát sinh
- Nhiệt huyết, quyết tâm và có tinh thần trách nhiệm
- Kỹ năng quản lý thời gian, công việc hiệu quả
- Kỹ năng vượt qua từ chối khách hàng
- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi
- Kỹ năng quản lý, tổ chức và ưu tiên công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 24 - 42
- Lương: Cạnh tranh
Sheraton là một trong 30 thương hiệu nổi tiếng thuộc sở hữu của Tập đoàn Marriott International với hơn 6.000 khách sạn tại hơn 122 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sheraton Saigon Hotel & Towers là khách sạn 5 sao hàng đầu tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay trung tâm khu kinh doanh và giải trí của Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Sheraton, chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để đảm bảo khách của chúng tôi có kỳ nghỉ tốt nhất có thể. Các cộng sự của chúng tôi được dành riêng để cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất. Chúng tôi vượt xa để bạn cũng có thể. Các giá trị cốt lõi của chúng tôi là: Đặt con người lên hàng đầu, theo đuổi sự xuất sắc, đón nhận sự thay đổi, hành động chính trực và phục vụ thế giới của chúng ta. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các ứng viên thành công những phúc lợi hấp dẫn, điều kiện làm việc tuyệt vời, môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và cơ hội đào tạo đa dạng.
Review Sheraton Saigon Hotel & Towers
Bạn có cơ hội được đào tạo ở các phòng ban khác (GL)
Mức lương khá; môi trường ít căng thẳng (GL)
Mọi người đều rất tận tâm giúp đỡ lẫn nhau (GL)