Việc làm Sheraton Saigon Hotel & Towers

Cập nhật 08/01/2025 20:17
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
Customer Support Specialist (US company)
Sheraton Saigon Hotel & Towers 4.0★
10 đánh giá 907 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Essential Functions/Responsibilities:

  1. Support requests for Sales
  2. Support tasks such as MOQ override, No Charge Orders, Miscellaneous Billings, new customer set-ups, FSE linking responsibilities, Credit Hold, etc
  3. Complete mainstream pricing requests related to quote renewals, pricing and delivery, and spreadsheet pricing.
  4. Provide accurate information about products, services, and company policies.
  5. Fulfill all daily customer requests via the main phone rotation, chats, and eTickets including, but not limited to, new customer purchase orders, expedite needs, order maintenance, account setup, and general frequently asked questions
  6. Resolve customer issues, complaints, and concerns efficiently and effectively
  7. Coordinates expedite requests between the customer and Samtec via email or the website.
  8. Collaborate with other departments to resolve complex customer issues.
  9. Assist as Backup for Communications staff when needed
  10. Review customer setups daily, researching customer website information to verify customer data, and ensure that accurate and complete account information has been entered.
  11. Perform routine maintenance on customer accounts, including but not limited to, company name, physical address, and customer specific flags
  12. Fulfill requests for new customer samples and purchase orders via customer portals, EDI, order entry queue, and the website
  13. Review customer purchase orders for special instructions and quality requirements, coordinating with the compliance team as needed.
  14. Process and maintain customer change order request
  15. “The responsibilities as defined are intended to serve as a general guideline for this position. Associates may be asked to perform additional tasks depending on strengths and capabilities”

Yêu Cầu Công Việc

Required Experience:

  1. 3 – 5 Years’ Experience in a Customer Service environment is preferred
  2. Proficient in Microsoft Outlook, Word, Excel, PowerPoint
  3. Excellent written and verbal communication skills
  4. Excellent organizational and follow up skills
  5. Effective time management skills with the ability to manage multiple tasks
  6. Strong interpersonal skills and ability to work well with a team
  7. Demonstration of flexibility, innovation, customer service, and ability to create win/win solutions
  8. Must be able to sit/stand for at least 90 consecutive minutes, and not suffer from any sensory deprivation and/or paralysis of the limbs
  9. Proficient written and verbal communication skills in English

Education:

  1. BS in Business or relevant field is preffered

Training required:

  1. On the job training as appropriate

Languages: English - compulsory, Chinese 

Địa điểm làm việc

Đồng Nai
Factory 28,29, Street No. 9-7, Long Thanh IZ, Tam An, Long Thanh, Dong Nai

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
Sheraton Saigon Hotel & Towers Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 334 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sheraton là một trong 30 thương hiệu nổi tiếng thuộc sở hữu của Tập đoàn Marriott International với hơn 6.000 khách sạn tại hơn 122 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sheraton Saigon Hotel & Towers là khách sạn 5 sao hàng đầu tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay trung tâm khu kinh doanh và giải trí của Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Sheraton, chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để đảm bảo khách của chúng tôi có kỳ nghỉ tốt nhất có thể. Các cộng sự của chúng tôi được dành riêng để cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất. Chúng tôi vượt xa để bạn cũng có thể. Các giá trị cốt lõi của chúng tôi là: Đặt con người lên hàng đầu, theo đuổi sự xuất sắc, đón nhận sự thay đổi, hành động chính trực và phục vụ thế giới của chúng ta. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các ứng viên thành công những phúc lợi hấp dẫn, điều kiện làm việc tuyệt vời, môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và cơ hội đào tạo đa dạng.


Review Sheraton Saigon Hotel & Towers

4.0
10 review

21/11/2024
Nhân viên Điều phối tại Hồ Chí Minh

Bạn có cơ hội được đào tạo ở các phòng ban khác (GL)

27/11/2024
Nhân viên Điều phối tại Hồ Chí Minh

Mức lương khá; môi trường ít căng thẳng (GL)

29/11/2024
Quản lý mối quan hệ cao cấp tại Hồ Chí Minh

Mọi người đều rất tận tâm giúp đỡ lẫn nhau (GL)

Những nghề phổ biến tại Sheraton Saigon Hotel & Towers

Bạn làm việc tại Sheraton Saigon Hotel & Towers? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sheraton Saigon Hotel & Towers

Sheraton Saigon Hotel & Towers

Click để đánh giá