Học viện Nông nghiệp Việt Nam cần tuyển lao động làm việc tại Viện nghiên cứu Tăng trưởng xanh. Cụ thể như sau:
1. Vị trí và số lượng
Số lượng 05 người (Phòng Phân tích kiểm nghiệm (02), Phòng Quản lý đất đai (03), vị trí Kế toán (01).
2. Yêu cầu kỹ năng/kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
– Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học:
+ Các ngành Hoá học, Môi trường, CNTP (ứng viên Phòng phân tích kiểm nghiệm)
+ Các ngành Quản lý đất đai, Đo đạc, Trắc địa (ứng viên Phòng Quản lý đất đai)
+ Ngành tài chính kế toán (ứng viên vị trí kế toán)
– Có nhận thức nhanh, tư duy sáng tạo, nhiều ý tưởng mới.
– Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi cầu tiến.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm; kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc.
– Lập kế hoạch và thực hiện công việc và các nội dung theo chiến lược, sẵn sàng đi công tác làm việc ở địa phương.
– Kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết công việc và chịu được áp lực cao.
– Sức khỏe tốt, ngoại hình khá, ưu tiên có kinh nghiệm.
3. Quyền lợi/chế độ đãi ngộ:
– Mức lương theo qui định của Nhà nước + lương tăng thêm tùy theo hiệu quả công việc
– Công việc ổn định, chế độ bảo hiểm, nghỉ phép năm, khám sức khỏe…như cán bộ của các đơn vị trong Học viện.
– Môi trường làm việc, hiện đại, năng động, được chủ động công việc, không quản lý về thời gian.
– Được tạo điều kiện tối đa để phát triển các khả năng cá nhân.
4. Hồ sơ tuyển dụng
– Đơn xin việc viết tay.
– Sơ yếu lý lịch dán ảnh 4×6 (có xác nhận cơ quan chức năng).
– Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan: (bản scan).
– CMND (bản scan).
– Giấy khám sức khỏe.
5. Thời hạn và địa chỉ nhận hồ sơ
a) Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 15/07/2024
b) Địa chỉ nhận hồ sơ:
Viện nghiên cứu Tăng trưởng xanh – Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
Địa chỉ: Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội
Liên hệ: Trịnh Thị Minh Hằng (024 66583219)
(có thể nhận HS bản gốc scan gửi qua email: [email protected] )
Nguồn tin: vnua.edu.vn
Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2004.
Mission
- Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.