Mô tả công việc
1. Handles all departmental clerical duties in a timely and efficient manner as directed.
Xử lý tất cả các nhiệm vụ văn phòng của bộ phận một cách kịp thời và hiệu quả theo chỉ đạo.
2. Answers the telephone and handles the call according to Resort standards.
Trả lời điện thoại và xử lý cuộc gọi theo tiêu chuẩn của Khách sạn.
3. Handle guest inquiries and requests and ensure that these are passed on to the appropriate individuals for proper action.
Xử lý các thắc mắc và yêu cầu của khách và đảm bảo rằng những yêu cầu này được chuyển cho các cá nhân
thích hợp để có hành động thích hợp.
4. Ensure that the Chief Engineer and Direct Line Manager are advised of any urgent or pressing matters.
Đảm bảo rằng Kỹ sư Trưởng và Người quản lý trực tiếp được thông báo về các vấn đề khẩn cấp.
5. Liaises with other Engineering and section heads to ensure information is passed on in a timely and accurate manner.
Liên lạc với các nhân viên Kỹ thuật và trưởng bộ phận để đảm bảo thông tin được truyền đi kịp thời và chính xác.
6. Distribute all mail, correspondence and memos in an accurate and timely manner.
Phân phối tất cả thư và các lưu ý một cách chính xác và kịp thời.
7. Raises storeroom requisitions and collect items from the store.
Đưa ra yêu cầu về kho và thu thập các mặt hàng từ kho.
8. Maintains and updates records, and updates the department general information board as directed.
Duy trì, cập nhật hồ sơ, cập nhật bảng thông tin chung của bộ phận theo hướng dẫn.
9. Ensures that the office is maintained in a clean and tidy fashion.
Đảm bảo văn phòng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
10. Assists in the preparation and submission of departmental reports on time as directed.
Hỗ trợ việc chuẩn bị và nộp báo cáo của bộ phận đúng thời hạn theo chỉ đạo.
11. Performs other duties that may be directed or requested by the Engineering Manager.
Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được Trưởng bộ phận chỉ đạo hoặc yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên sâu.
Yêu cầu công việc
Tiếng anh và công việc văn phòng thành thạo
Có thể bắt đầu công việc sau tết
Yêu cầu hồ sơ
Work Experience Description
Health Certificate
Two 2x4 Photos
Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2004.
Mission
- Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.