Mô tả công việc
Tìm kiếm và liên hệ với các đối tác trong và ngoài nước để phát triển hợp tác;
Cập nhật kịp thời thông tin của khách sạn tới đối tác;
Hỗ trợ Team Sales và các bộ phận liên quan lên kế hoạch, đề xuất ý tưởng sản phẩm mới;
Tương tác và seeding thông tin về khách sạn trên các hội nhóm;
Chăm sóc các đối tác hiện có của khách sạn;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình sáng, khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn;
Sinh viên năm cuối ngành Ngôn ngữ, Du lịch và Khách sạn;
Thành thạo tin học văn phòng;
Yêu cầu bắt buộc- sử dụng thành thạo 1 trong 3 ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Hàn;
Có thể làm việc full- time.
Quyền lợi
Mức lương: 3- 5 triệu + phụ cấp ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày + miễn phí gửi xe tại tòa nhà;
Môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội và thách thức.
Lộ trình thăng tiến rộng mở với đa lĩnh vực đi đầu thị trường;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:15:02
Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2004.
Mission
- Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.