Mô tả công việc
- Gọi ra theo data công ty cung cấp để tư vấn sản phẩm dinh dưỡng cho khách hàng.
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng.
- Đảm bảo chỉ tiêu theo ngày/ tuần/ tháng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, tuổi 20-35 tuổi
- Có kinh nghiệm telesale từ 6 tháng
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có kỷ luật và có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành dinh dưỡng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7.000.000 vnđ/tháng + Thưởng KPI Thu nhập bình quân hàng tháng từ 10-20tr
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cứng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, miễn phí gửi xe
- Được đóng BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Tham gia các hoạt động nội bộ: Tổ chức sinh nhật hàng tháng, Tiệc Noel,...
- Quà tặng sinh nhật, các dịp lễ Tết cho Nhân Viên và Gia Đình (8/3 , 1/6, 20/10, Trung thu,...)
*Hỗ trợ vé xe về quê Tết nếu nhận việc ngay
Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2004.
Mission
- Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.