Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
* Công việc chung
- Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và quy trình tư vấn khách hàng.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Phụ trách soạn thảo các hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty.
- Theo dõi quá trình triển khai và kiểm soát tiến độ dự án.
- Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho buổi họp mặt với khách hàng.
- Phối hợp nhanh với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời, hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
- Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.
* Công việc với khách hàng
- Tư vấn quy trình cách thức triển khai dự án với khách hàng.
- Lập báo giá và soạn thảo hợp đồng gửi khách hàng.
- Hoàn thành tất cả các chứng từ, thu hồi công nợ theo tiến độ thanh toán hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Giải quyết khiếu nại nếu có.
Yêu Cầu Công Việc
2. Kỳ vọng ứng viên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất. Am hiểu về vật liệu kiến trúc - nội thất là một lợi thế.
- Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt với khách hàng.
- Có tư duy linh hoạt nhạy bén, kỹ năng xử lý, đàm phán các vấn đề với khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, teamwork tốt.
- Cẩn thận, trung thực, có tính cầu toàn, tương tác trong công việc tốt.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc.
3. Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (làm việc 2 thứ 7 cách tuần)
- Sáng: 8h30-12h, Chiều: 13h30 - 18h00
- Thu nhập: 10.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng (lương cứng + %KPI )
- Thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Đóng BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty sau khi ký hợp đồng chính thức với công ty.
- Hình thức tăng lương 1 năm / lần và tùy vào năng lực và đóng góp và sự thỏa thuận giữa người lao động và công ty.
- Du lịch team building hàng năm theo chế độ công ty.
- Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2004.
Mission
- Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.