Tập đoàn Sáng tạo Tự nhiên (CNG) là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, cung cấp các giải pháp làm đẹp chuyên nghiệp cho hệ thống hair salon, barbershop, nail spa và beauty spa tại Việt Nam. CNG đã trở thành đối tác lâu năm và đáng tin cậy của hơn 15 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới về chăm sóc tóc – da & móng tay, trong đó gồm những thương hiệu dẫn đầu thị trường như Davines, Moroccanoil, Create, TIGI, Comfort Zone, Reuzel hay Milbon.
Chúng tôi đang cần sự trợ giúp để phụ trách truyền thông thương hiệu Suavecito, một trong những thương hiệu hàng đầu là Suavecito, chuyên về sản phẩm chăm sóc tóc dành cho nam giới, chịu ảnh hưởng lớn từ văn hóa Nam Mỹ.
NHIỆM VỤ
- Dẫn dắt việc quản lý và phát triển sự hiện diện của thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội bao gồm Facebook, Instagram, và TikTok.
- Tạo và lập lịch nội dung hàng tháng phù hợp với tiếng nói của thương hiệu, đảm bảo tính nhất quán và chất lượng trên tất cả các nền tảng.
- Giám sát và phân tích các chỉ số hiệu suất để điều chỉnh chiến lược khi cần thiết và báo cáo những thông tin quan trọng cho trưởng bộ phận.
- Thực hiện các kế hoạch truyền thông hợp tác với người có sức ảnh hưởng (KOLs) và báo chí, đảm bảo thương hiệu được đại diện tốt trên các phương tiện truyền thông.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với KOLs và báo chí, nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu.
- Phát triển các chiến lược PR và giám sát việc tạo ra thông cáo báo chí, bộ tài liệu truyền thông và các tài liệu quảng cáo khác.
- Tham gia vào quá trình lên ý tưởng và tổ chức các sự kiện thương hiệu nhằm thu hút đối tượng mục tiêu và thúc đẩy các sáng kiến của thương hiệu.
- Hỗ trợ team e-commerce in-house với tư cách nhãn hiệu để thực hiện các chiến dịch bán, livestream và duyệt các nội dung truyền thông liên quan.
YÊU CẦU
- Tiếng Anh thành thạo (nếu có điểm IELTS/TOEFL, bạn có thể cung cấp nhưng không bắt buộc).
- Có kỹ năng giao tiếp và tổ chức cao.
- Chú trọng đến sự tỉ mỉ.
- Thành thạo sử dụng Google, Microsoft Office, đặc biệt là Excel.
- Nắm vững nhiều nền tảng và kênh marketing khác nhau, bao gồm (và không giới hạn) mạng xã hội, digital, và web.
- Hiểu biết về các kênh thông tin truyền thống, và có chiều hướng đi lên.
- Là một team player với nhiều năng lượng!
- Thể hiện sự tự tin và linh hoạt trong môi trường lảm việc nhanh và nhiều thay đổi.
- Có khả năng đi công tác nếu cần thiết.
- Có kinh nghiệm trong các ngành thời trang, tóc và mỹ phẩm là một lợi thế.
CHẾ ĐỘ
- Thu nhập hấp dẫn: 8,000,000 - 12,000,000 VND/tháng
- Làm việc trong môi trường công bằng, văn minh, lịch sự
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp
- Được sử dụng các ưu đãi sản phẩm dành cho nhân viên
- Các chế độ theo Quy định Công ty và Luật lao động
- Có thưởng lương tháng 13
EMAIL TUYỂN DỤNG: [email protected]
REVLON _ một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ, uy tín về mỹ phẩm, thuốc nhuộm tóc, nước hoa, sản phẩm chăm sóc da...Ngày nay, Revlon được bán trên 100 quốc gia trên 6 châu lục và Revlon được tin dùng như một thương hiệu toàn cầu dành cho cái đẹp https:// www.facebook.com / RevlonVietnam /
Sau thành công trong việc phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON và nhằm đẩy mạnh quy mô phát triển, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam tiếp tục mở rộng phân phối các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới: TWG TEA; AIMER;
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo chế độ chính sách của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team work
- Party
- Team building hoặc nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2013, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam đã thành công trong việc độc quyền phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON tại thị trường Việt Nam.
Mission
NLink Việt Nam xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và có tâm với nghề, một môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết, chia sẻ, cùng nhau phát triển. Hướng tới chính sách đãi ngộ nhân sự xứng đáng, NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
TẦM NHÌN
NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
SỨ MỆNH
Nâng cao giá trị cuộc sống bằng cách mang tới sức khỏe cho mọi người.
Gia tăng giá trị của từng sản phẩm và sẵn sàng chia sẻ giá trị thu được cho khách hàng, nhân viên trong toàn Công ty, các đối tác và cộng đồng xã hội.