Mô tả công việc
Territories: Hà Nội, ngành hàng: Women Health
ROLES & RESPONSIBILITIES
Territory Management/Quản lý khu vực
• Quản lý các Trình dược viên và Chuyên viên sản phẩm để xây dựng cơ sơ dữ liệu khách hàng với hồ sơ chi tiết về bệnh viện/trung tâm y tế/mục tiêu phát triển/các chuyên gia chăm sóc sức khỏe trọng điểm v.v...
• Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu chính xác. Ưu tiên các khu vực tiềm năng
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng chủ chốt thông qua việc đảm bảo các dịch vụ và tư vấn đáp ứng nhu cầu của khách hàng
• Theo dõi, giám sát xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh ở địa bàn đang quản lý
• Thu thập và báo cáo thông tin thị trường cho đội ngũ Giám sát và Marketing
• Hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc phát triển kế hoạch tổng thể và các hoạt động xây dựng nhận diện thương hiệu chi tiết hàng năm. Thực hiện các chương trình/hoạt động kết nối chi tiết, để đảm bảo các hoạt động nâng cao nhận thức cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe phù hợp với chiến lược và mục tiêu của công ty
• Xử lý các vấn đề liên quan đến Hoạt động bán hàng trong khu vực thuộc thẩm quyền nhất định
Lên kế hoạch và tổ chức
• Sử dụng cơ sở dữ liệu khách hàng để chuẩn bị kế hoạch làm việc hàng tuần và hàng tháng, các cuộc gọi chi tiết hàng ngày, kế hoạch phân bổ tài nguyên hoặc các hoạt động tiếp thị đến người dùng.
Phát triển kinh doanh
• Phát triển các cơ hội kinh Doanh mới với khách hàng hiện tại và tiềm năng
• Đảm bảo thực hiện tốt tất cả chương trình Bán hàng và Tiếp thị trong phạm vi địa bàn được giao. Theo dõi chặt chẽ và cung cấp thông tin phản hồi về các chương trình cho cấp quản lý
• Thực hiện các cuộc gọi bán hàng hiệu quả hàng ngày và duy trì hồ sơ. Giải quyết khiếu nại sản phẩm một cách kịp thời
• Chủ động quản lý hiệu quả các hoạt động đa dạng (trình bày sản phẩm, lấy ý kiến tham khảo) trong nhiều lịch vực liên quan khác nhau: bệnh viện, trung tâm y tế, và các tổ chức tiêu dùng khác
Các hoạt động khác
• Thường xuyên cập nhật kiến thức sản phẩm cũng như kiến thức chuyên môn về sức khỏe
• Hoàn thành báo cáo đúng thời hạn và theo yêu cầu
• Đảm bảo các hoạt động tuân thủ Nguyên tắc hoạt động của công ty và chấp hành nghiêm chỉnh theo luật định của nước sở tại.
• Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp
Quản lý nhân sự
• Phát triển, thúc đẩy và huấn luyện đội ngũ các Trình dược viên và Chuyên viên sản phẩm và cung cấp hướng dẫn trong công việc và phát triển
• Thiết lập và giám sát mục tiêu công việc của từng cá nhân để đảm bảo cho việc quản lý hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
• Đại học Dược
• 2-3 năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý
• Có kinh nghiệm làm trong ngành chăm sóc sức khỏe
• Có kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc độc lập
• Tập trung vào khách hàng
• Quản lý thời gian
• Khả năng định hướng và bán hàng
• Biết sắp xếp công việc và làm việc nhóm
• Trung thực, cẩn thận, chịu khó, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao
• Phát triển và quản lý con người hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
trao đổi khi phỏng vấn
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái