Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lead on a portfolio of accounts and manage day-by-day client communication;
Manage campaigns across the full marketing mix, ensure strategy matching the brief, manage campaign launching and ongoing operations, including market research, budgeting and reporting;
Estimate and optimize budget to deliver positive return on marketing spend;
Manage campaign brainstorming and planning with internal teams;
Be responsible for quality of deliverables, timeline and KPIs delivery commitment;
Address client queries effectively and in a timely manner;
Coordinate communication with both internal and external parties;
Build and maintain strategic relationships with key client stakeholders as well as industry relations at all levels;
Understand client’s business and objectives; input strategically to develop creative briefs;
Work-flow management – liaising with internal creatives and external suppliers;
Consolidate campaign report and present to client;
Lead and inspire your team, fostering a collaborative and high-performing culture;
Provide guidance and support in navigating client challenges and fostering professional growth within the team.
Yêu Cầu Công Việc
Demonstrable experience of delivering as an Account Manager in agency environment is essential;
Atleast 7 years of experience performing Account Management role in advertising industry;
Solid experience working with a variety of categories;
Having strategic planning experience is an advantage;
Management of integrated campaigns: including media, creative, branding, content, digital, PR, social…;
Hands-on delivery experience and stakeholder management;
Excellent communication skills in both writing and speaking;
fluent English is a must;
Exceptional communication, negotiation, and presentation skills;
Strategic thinker with the ability to translate client needs into actionable plans;
A pro-active attitude and ready to get stuck in;
Team-oriented, results-driven, and highly adaptable in a fast-paced environment.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 1,300 - 2,000 USD
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái