Việc làm Olam Việt Nam

Tìm thấy 29 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Olam Việt Nam
[Ho Hn] Chuyên Gia Giám Sát Chương Trình Chuyển Đổi - Văn Phòng Chuyển Đổi
Olam Việt Nam
3.8
12 đánh giá 243 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: 27 - 39 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

[HO.TO.CG.0

1. Hỗ trợ việc giám sát tiến độ triển khai của danh mục sáng kiến chuyển đổi của ngân hàng

  • Thực hiện việc giám sát tiến độ triển khai 1 hoặc 1 nhóm sáng kiến chuyển đổi trong danh mục Master Plan toàn hàng theo phân công theo từng thời kỳ, bao gồm việc theo dõi các bước cụ thể, mốc thời gian, và kết quả được đề ra trong kế hoạch triển khai.
  • Tương tác với các bộ phận và cá nhân liên quan để đảm bảo sự hỗ trợ cần thiết cho quá trình triển khai.
  • Dựa trên phân tích tiến độ và kết quả triển khai, đề xuất với cấp trên về các cải tiến và điều chỉnh để tối ưu hóa hiệu suất và đảm bảo đạt được mục tiêu của sáng kiến chuyển đổi.

2. Hỗ trợ kiểm soát các thay đổi về kế hoạch triển khai sáng kiến chuyển đổi.

  • Tổng hợp các đề xuất thay đổi về kế hoạch bổ sung/ thay thế của các sáng kiến so với kế hoạch Master Plan của Ngân hàng.
  • Phân tích các tác động và xem xét bước đầu về ý tưởng đề xuất.
  • Đưa ra đánh giá về các yếu tố như hiệu suất, rủi ro, và tác động lên mục tiêu chiến lược của ngân hàng để hỗ trợ quyết định xem xét và phê duyệt/chấp nhận.

3. Điều phối và nắm bắt các đề xuất về thay đổi nguồn lực quản trị dự án của các sáng kiến

  • Là đầu mối làm việc với các sáng kiến chiến lược, nắm bắt và ghi nhận các đề xuất về việc phân bổ nguồn lực quản trị dự án theo yêu cầu cụ thể của các chương trình chuyển đổi của ngân hàng. Trao đổi với cấp trên về các đề xuất phân bổ nhân sự, tài nguyên và ngân sách của các sáng kiến/tiểu sáng kiến một cách hiệu quả để đảm bảo rằng mọi hoạt động được thực hiện đúng thời hạn và đáp ứng được mục tiêu chiến lược của ngân hàng.
  • Theo dõi và báo cáo về hiệu quả sử dụng nguồn lực quản trị dự án, bao gồm cả việc đánh giá hiệu suất và tiến độ của các dự án và chương trình.

4. Chia sẽ, đào tạo kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực phụ trách với các bộ phận, chức năng khác có liên quan trong ngân hàng.

5. Thực thi các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc cao cấp và Giám đốc văn phòng chuyển đổi theo từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp:

Bằng cử nhân chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản lý Dự án, hoặc các lĩnh vực liên quan. Ưu tiên cho những người có bằng cấp hoặc chứng chỉ cao hơn trong lĩnh vực liên quan.

Kinh nghiệm:

Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm làm việc trong quản lý dự án hoặc các vai trò tương đương

Kỹ năng:

  • Có kỹ năng trong quản lý dự án, bao gồm lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và kiểm soát các dự án chiến lược
  • Có khả năng theo dõi và giám sát tiến trình của các chiến lược để đảm bảo tuân thủ và đạt được kết quả mong muốn.
  • Có khả năng phát triển kế hoạch chiến lược chi tiết và triển khai chúng một cách hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp và tương tác mạnh mẽ, bao gồm việc tương tác với các bên liên quan để thảo luận và thúc đẩy các chiến lược.
  • Khả năng phân tích sâu rộng dữ liệu và thông tin chiến lược để đưa ra đánh giá chính xác và đề xuất giải pháp.
  • Hiểu biết về các rủi ro có thể ảnh hưởng đến chiến lược và có khả năng phát triển kế hoạch giảm thiểu và quản lý các rủi ro.

Ưu tiên kinh nghiệm trong việc phát triển và thực hiện chiến lược, quản lý dự án lớn và làm việc trong môi trường doanh nghiệp phức tạp

Quyền lợi

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
  • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Unit 1, Lầu 10, Tòa Nhà A&B, 76 Lê Lai

Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
  • Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng tháng 
  • Teambuilding
  • Thể thao

Lịch sử thành lập

  • Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000

Mission

Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.

Những nghề phổ biến tại Olam Việt Nam

Bạn làm việc tại Olam Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Olam Việt Nam

Olam Việt Nam

Click để đánh giá