Mô tả công việc
Quản lý hàng hóa, vật tư của công ty một cách trực tiếp bằng cách cân kiểm, đong đo đếm số lượng và chất lượng hàng hóa vật tư khi giao nhận, theo đúng quy trình, quy định của công ty.
Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
Kiểm nhận, ký nhận hàng hóa nhập
Kiểm tra, đóng hàng, xuất hàng theo đề xuất từ phòng kinh doanh
Theo dõi nhập xuất tồn hàng hóa
Theo dõi báo cáo nhập xuất tồn hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng quý, hàng năm hoặc theo yêu cầu của Kế toán trưởng Chi nhánh.
Theo dõi số lượng nhập xuất tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu, đề xuất điều chỉnh mức tồn kho phù hợp
Đối chiếu lượng hàng tồn thực tế với hàng tồn trên sổ sách thẻ kho
Đối chiếu số liệu với kế toán
Báo cáo tình hình hàng hóa ứ đọng, cần thanh lý…
Sắp xếp, bảo quản lưu trữ hàng hóa trong kho
Bảo quản phân phối hàng hóa theo đúng quy định, quy trình của công ty
Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa
Sắp xếp hàng hóa trong kho theo chủng loại, theo đơn hàng
Tuân thủ quy định PCCC và an toàn trong kho
Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho.
Thực hiện các bước 5S khu vực kho quản lý
Định kỳ kiểm tra
Kiểm định chất lượng sản phẩm
Kiểm tra hiệu chỉnh máy đo định kỳ
Thực hiện đo tuổi nguyên liệu, hàng hóa trước khi nhập kho nếu là loại hàng không phải do công ty sản xuất
Yêu cầu công việc
Có các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại
Có từ 1 năm kinh nghiệm quản lý kho
Bằng cấp: Trung cấp/cao đẳng chuyên ngành ngành kinh tế, hoặc các chuyên ngành liên quan
Biết sử dụng vi tính, trung thực, cẩn thận
Có khả năng phân loại sắp xếp hàng hóa hợp lý
QUYỀN LỢI
Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12- 14 ngày/năm
Phụ cấp cơm và các khoản phụ cấp khác (theo tính chất công việc)
Thưởng tháng lương 13, thưởng thành tích: tháng 14- 15, thưởng kinh doanh theo tháng/quý/năm, thưởng lễ tết.
Mức lương hấp dẫn, tương xứng với năng lực.
Đồng phục cho nhân viên hằng năm
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Các hoạt động công đồng: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu.....
Bảo hiểm xã hội; Bảo hiểm tai nạn 24/24
Quyền lợi
Máy tính xách tay, Bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 00:30:02
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái