Việc làm Olam Việt Nam

Tìm thấy 29 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Olam Việt Nam
HCM - Aftersales Operation Leader
Olam Việt Nam
3.8
12 đánh giá 243 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Job Summary:

The Aftersales Operation Leader oversees after-sales service activities, customer relationships, and administrative tasks. This role ensures efficient service delivery, manages work orders, ensures customer satisfaction, and maintains effective administrative processes.

Key Responsibilities:

  • Assign and prioritize work orders to technicians, monitor service tasks, and maintain detailed service records using our CRM system.
  • Ensure technicians have necessary spare parts and tools, provide guidance and support, and assist in their training and development.
  • Serve as the primary point of contact for after-sales service issues, build and maintain strong customer relationships, and coordinate with other departments to address customer needs.
  • Analyze customer data to identify improvement opportunities, organize regular meetings with customers, and propose service improvements.
  • Manage administrative tasks related to service and customer management, support reporting, planning, and organizing meetings, and generate regular reports on service activities and customer feedback.
  • Document and update service procedures and manuals, and identify opportunities for process improvements.

Working place: Group 4, Hoa Lan 1 Quarter, Thuan Giao Ward, Thuan An City, Binh Duong Province

Yêu Cầu Công Việc

Requirements:

  • Bachelor’s degree in Engineering, Technical Management, or a related field.
  • Minimum of 5 years of experience in after-sales service or technical support, preferably in the generator or related industry.
  • Experience in a supervisory or leadership role is a plus.
  • Excellent organizational and coordination skills.
  • Effective communication and interpersonal skills.
  • Proficiency in using service management software and tools.
  • Ability to troubleshoot and resolve technical issues.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Bluesky office tower, 1 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Bình Dương
Group 4, Hoa Lan 1 Quarter, Thuan Giao Ward,

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    Bao Minh health care insurance.
    100% salary in 2 months probation.

  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Cơ hội huấn luyện:

    A professional, dynamic, creative, productive working environment.

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Working time: 7h30 - 16h30 (Mon - 1/2 Sat)
  • Phúc lợi: Competitive salary and allowances.
  • Ngày nghỉ:

    Annual leaves: 14 days.

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Unit 1, Lầu 10, Tòa Nhà A&B, 76 Lê Lai

Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
  • Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng tháng 
  • Teambuilding
  • Thể thao

Lịch sử thành lập

  • Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000

Mission

Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.

Những nghề phổ biến tại Olam Việt Nam

Bạn làm việc tại Olam Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Olam Việt Nam

Olam Việt Nam

Click để đánh giá