Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai, giám sát, hiệu chỉnh quá trình thực thi xây dưng hệ thống phân phối đối với bộ phận Kinh doanh (Kênh GT, MT, KA, Truemart)
- Kiểm tra thường xuyên việc thực thi và vận hành của đối tác phân phối bằng cách theo dõi, đánh giá và phản hồi cho đội ngũ bán hàng và đối tác phân phối
- Thiết lập kế hoạch bán hàng theo mô hình Kênh phân phối căn cứ vào dữ liệu số lượng điểm bán
- Kiểm soát thực thi, duy trì và đánh giá hệ thống khách hàng về số lượng và chất lượng, phát triển thêm các loại hình khách hàng mới tiềm năng để phát triển hệ thống bền vững
- Đào tạo kiến thức bán hàng và quản trị bán hàng trực tiếp trên lớp/ hệ thống đào tạo trực tuyến để cung cấp kiến thức cho đội ngũ bán hàng
- Đánh giá năng lực của hệ thống nhân sự bán hàng để nâng cao thái độ và kỹ năng dựa vào kết quả kinh doanh
- Huấn luyện kỹ năng quản trị và bán hàng thực địa tại các khu vực đạt hiệu quả kinh doanh thấp và biến động nhân sự nhiều giúp cho đội ngũ bán hàng để gia tăng hiệu quả
- Xây dựng hình ảnh, tác phong đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp bằng cách cung cấp đồng phục, công cụ bán hàng, đồng thời kiểm tra thực tế việc thực thi.
- Lên kế hoạch tổ chức các chương trình thi đua khi tung sản phẩm mới hoặc chương trình thi đua quý, năm để giúp đội ngũ có động lực bán hàng tốt nhất cũng như tạo ra sự gắn bó bền vững, giảm tỉ lệ nghỉ việc
- Tham gia xây dựng, tổ chức thực hiện và đánh giá hiệu quả chương trình phát triển nghề nghiệp giúp cho nhân viên nâng cao năng lực để đảm nhiệm vị trí cao hơn
- Lập kế hoạch tiếp cận thị trường (GTM ) đối với hệ thống sản phảm, nhân sự và phân phối
- Xây dựng các chỉ số đo lường hiệu quả công việc ( Sale KPIs ) để làm cơ sở tính thưởng kết quả bán hàng tháng cho đội ngũ
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ASM kênh GT/ Sales Trainer/ Sales Capability ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Kinh nghiệm tổ chức hệ thống bán hàng và phân phối
- Kinh nghiệm đào tạo kỹ năng bán hàng
- Ưu tiên ứng viên có các kinh nghiệm mảng GT/MT/KA
- Có khả năng đứng lớp Training
- Kỹ năng Excel, Power point tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái