Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Planning, managing and developing customers effectively
- Identify and list of potential customers in assigned area
- Assign customers and areas in charge to sales staff
- Ensure employees understand and implement monthly targets
- Visit customers with sales staff weekly to directly coaching, including: Prepare a visit plan and purpose
- Offer, product introduction, promotion, order taking - Support staff in selling and negotiation skills.
- Report to update actual sales weekly/daily on CRM
- Report on analyzing business results and KPIs compared to targets, suggesting an effective improvement plan
- Create and send sales forecast accurately, on time
- Supervise sales staff to conduct customer survey
- Conduct customer surveys periodically
Yêu Cầu Công Việc
- Graduate from university
- Having at least 2-year experience of sales in Food & Beverage (Horeca)
- Be able to well communicate in English
- Potential of persuasion and selling skill
- Good at communication skill
- Good at presentation skill
- Be able to build and develop relationships
- Leadership potential
- Be proactive at work
- Customer-oriented mindset
Benefits Acctractive
- Salary + attractive allowance
- Full salary on probation
- Annual leave from 14 – 23 days of leave
- 13th salary + bonus
- Full salary insurance + Health insurance
- Company trip and teambuilding
- Working place: 145 Ton That Dam, D.1, HCMC
- Working time: form Monday – Friday (8h – 17h), haft Saturday
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Omron Healthcare Manufacturing Việt Nam thành lập từ năm 2007 với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Công ty chuyên sản xuất thiết bị y tế như máy đo huyết áp, máy xông mũi, máy massage xung điện & nhiệt kế.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2007
- Năm 2009, Omron được tập đoàn nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Nhật bản công nhận là thương hiệu MÁY ĐO HUYẾT ÁP SỐ 1 thế giới với doanh số trên 100 triệu máy được bán ra. Và đến tháng 11/2016 OMRON đã đạt được doanh số trên 200 triệu máy đo huyết áp trên toàn cầu.
Mission
-
Sứ mệnh của Omron Healthcare là đẩy mạnh việc ngăn ngừa các căn bệnh do lối sống và giúp tạo nên một xã hội mà con người được sống khỏe mạnh và thoải mái. Vì thế, Omron Healthcare quan tâm đặc biệt đến việc xây dựng một xã hội bền vững và luôn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường bằng việc phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường. Tất cả các nguyên liệu, sản phẩm của Omron đều không có các hóa chất theo quy định “Hạn chế sử dụng chất độc hại RoHs của Liên minh Châu Âu”.