Tìm thấy 188 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên Kế toán công nợ
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
02/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
02/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- GIẢI NGÂN & THANH TOÁN (70%):
- Chịu trách nhiệm đối chiếu COD hàng ngày;
- Theo dõi hợp đồng của khách hàng và lưu ý các dịch vụ, chi phí và điều khoản thanh toán đã thỏa thuận;
- Theo dõi tiến độ (cuộc gọi, email, v.v.) khi các khoản thanh toán đến hạn của người gửi hàng gần hoặc vượt quá các điều khoản thanh toán đã thỏa thuận;
- Đối chiếu bất kỳ sự khác biệt nào được xác định trong hợp đồng với tài liệu / tệp đính kèm hỗ trợ thanh toán;
- Theo dõi các khoản thanh toán của người gửi hàng cho Công ty;
- Lập báo cáo công nợ phải thu, báo cáo bán hàng, nhận tiền mặt, ... và gửi báo cáo cho trưởng nhóm. - TỔNG HỢP CÔNG NỢ (20%):
- Theo dõi Tài khoản phải thu và gửi báo cáo cước phí & tiền thu hộ đến khách hàng & theo dõi công nợ. - BÁO CÁO TÀI CHÍNH (10%)
- Xử lý các chức năng kế toán liên quan đến công nợ trên hệ thống Oracle: Doanh thu, Tài khoản phải thu, Báo cáo công nợ, báo cáo VAT...
Yêu Cầu Công Việc
Từ 1 năm kinh nghiệm kế toán/ kiểm toán;
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ngành kế toán/ kiểm toán;
- Chịu áp lực tốt, cẩn thận, học hỏi nhanh;
- Kỹ năng Excel tốt & biết sử dụng phần mềm kế toán.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
307/20 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Tân Bình, Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 months
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline
Cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn: Senior, Trưởng nhóm, Quản lý ... - Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: Monday - Friday (10 AM - 6 PM). Saturday is optional
- Đồng nghiệp:
Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Phạm vi công việc lớn, công ty scale hơn 6000 nhân sự, công ty có hoạt động trải dài trên 63 tỉnh thành/phố - Phúc lợi:
Tết bonus, Thưởng Tháng 13
Review lương 1 năm/ lần
Thưởng hiệu suất công việc 1 năm/ lần (1 - 4 tháng lương)
Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh (trả full lương)
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
OS POWER Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 12-P, tầng 12, Toà nhà Center Building, số 01 đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung
Chúng tôi thành lập công ty TNHH OS Việt Nam vào tháng 12 năm 2011 tại Hà Nội. Chúng tôi triển khai các dịch vụ thuê ngoài trong lĩnh vực sản xuất trên toàn quốc và hiện tại OS Việt Nam đã và đang hỗ trợ rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các công ty Nhật Bản. Dựa vào kinh nghiệm và kiến thức tích lũy từ Nhật Bản, chúng tôi tập trung đào tạo nguồn nhân lực nhằm cải thiện và nâng cao trình độ nghiệp vụ tại địa phương. Ngoài ra, để nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động tại đây, chúng tôi thực hiện các chính sách đãi ngộ tốt nhất cho người lao động trong ngành này. Thông qua dịch vụ của mình, chúng tôi mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của Quý khách hàng cũng như sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam
Review OS POWER Việt Nam
4.0
5 review
04/08/2017
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc thoải mái(IT)
13/11/2020
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc tuyệt vời(IT)
13/03/2021
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Môi trường thân thiện, thoải mái, nhiều phúc lợi cho nhân viên(IT)
Những nghề phổ biến tại OS POWER Việt Nam
Bạn làm việc tại OS POWER Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
OS POWER Việt Nam
Click để đánh giá