Mô tả công việc
- Xác minh thông tin khách hàng: Chuẩn hóa và xác minh thông tin trên hồ sơ khách hàng thông qua hình ảnh và các dữ liệu cung cấp.
- Ghi nhận thông tin: Khắc phục các sai sót, thiếu sót trong hồ sơ và bổ sung thông tin cần thiết.
- Đảm bảo tính chính xác: Đảm bảo rằng thông tin trên hồ sơ khách hàng đã được chuẩn hóa chính xác và phù hợp với quy định của công ty.
* Thời gian làm việc:
- Linh hoạt trong khung giờ từ 6h00 - 22h30
- Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
* Địa chỉ làm việc: Tòa 3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Nam/Nữ từ 18– 35 tuổi
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6.500.000 - 9.000.000 + thưởng tăng ca
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
- Thử việc nhận 100% lương.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng.
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản (hưởng trợ cấp đào tạo).
- Hưởng lương thâm niên.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Có hỗ trợ gửi xe cho nhân sự Insource (nếu phải để xe bên ngoài).
Công ty TNHH P.Dussmann Việt Nam là công ty thành viên của tập đoàn Dussmann CHLB Đức, là công ty hàng đầu về dịch vụ đa ngành tại Việt Nam, với 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, công ty đã xây dựng được thương hiệu vững mạnh trên thị trường và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. P.Dussmann Việt Nam hiện đang cung cấp các dịch vụ cao trong suốt 24/24 giờ trên toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm Dịch vụ làm sạch cho các cao ốc văn phòng, trường học, bệnh viện; Cung cấp Dịch vụ suất ăn công nghiệp cho các khách sạn quốc tế, căn hộ cao cấp, bệnh viện,…Các dịch vụ của P.Dussmann Việt Nam đều áp dụng công nghệ Đức và chất lượng châu Âu, tuân thủ hệ thống tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 chứng thực bởi tổ chức TUV CERT (Cộng Hòa Áo).