Mô tả công việc
- Điều động nhân viên phân phối công văn, tài liệu, thông tin
- Tiếp các đoàn (phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh thực phẩm...)
- Cập nhật, theo dõi thông tin thời sự và pháp lý đồng thời quản lý hồ sơ và tài liệu pháp nhân của công ty
- Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp và tiếp khách
- Hỗ trợ các phòng ban tổ chức sắp xếp các chương trình hội họp, đào tạo, huấn luyện.
- Quản lý chấm công, thời gian làm việc của nhân viên
- Quản lý các chi phí hành chính của doanh nghiệp
- Kiểm tra, giám sát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà ăn chung công ty
- Quản lí tổ lễ tân, bảo vệ, tạp vụ, tài xế.
- Giám sát việc điều hành các chi phí hành chính thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác theo yêu cầu cấp trên
- Thực hiện các yêu cầu của hệ thống ISO và HACCP
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành nhân sự, quản trị,...
- Ứng viên có ít nhất 3 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương + BHYT, BHXH đầy đủ
- Lương tháng 13
- Tham gia team building
- cơm trưa công ty hỗ trợ
Công ty TNHH P.Dussmann Việt Nam là công ty thành viên của tập đoàn Dussmann CHLB Đức, là công ty hàng đầu về dịch vụ đa ngành tại Việt Nam, với 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, công ty đã xây dựng được thương hiệu vững mạnh trên thị trường và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. P.Dussmann Việt Nam hiện đang cung cấp các dịch vụ cao trong suốt 24/24 giờ trên toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm Dịch vụ làm sạch cho các cao ốc văn phòng, trường học, bệnh viện; Cung cấp Dịch vụ suất ăn công nghiệp cho các khách sạn quốc tế, căn hộ cao cấp, bệnh viện,…Các dịch vụ của P.Dussmann Việt Nam đều áp dụng công nghệ Đức và chất lượng châu Âu, tuân thủ hệ thống tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 chứng thực bởi tổ chức TUV CERT (Cộng Hòa Áo).