Mô tả công việc
Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể.
Xây dựng và quản lý nội dung trên website
Phát triển nội dung trên các kênh chưa khai thác
Chỉnh sửa, hiệu chỉnh, và tối ưu nội dung chuẩn SEO.
Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác.
Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý
2. Tối Ưu Hóa SEO (30%):
Tiến hành nghiên cứu từ khóa để xác định cơ hội cải thiện SEO.
Tối ưu hóa nội dung trang web và các yếu tố khác để cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.
Theo dõi và phân tích lưu lượng truy cập trang web và các chỉ số hiệu suất SEO.
Theo dõi các xu hướng và thay đổi mới nhất về các phương pháp tốt nhất về SEO để đảm bảo hiển thị tối đa trên các công cụ tìm kiếm.
3. Chạy quảng cáo (20%):
Quản lý các chiến dịch quảng cáo Google, bao gồm tạo quảng cáo, quản lý đặt giá và theo dõi hiệu suất, tối ưu hóa chi tiêu.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng phân tích thị trường và định hướng khách hàng.
Sử dụng thành thạo các công cụ và nền tảng tiếp thị trực tuyến.
Kỹ năng viết và biên tập nội dung để tạo ra nội dung hấp dẫn và thu hút người dùng.
Khả năng quản lý thời gian tốt và khả năng làm việc độc lập.
Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc trong nhóm, có khả năng giao tiếp và làm việc cùng các bên liên quan khác.
Ưu tiên cho ứng viên có kiến thức về lĩnh vực bất động sản hoặc có kinh nghiệm làm việc trong ngành bất động sản.
Quyền lợi được hưởng
Được trau dồi và đào tạo các kiến thức chuyên sâu về Marketing và truyền thông.
Các chế độ bảo hiểm theo luật định.
Nghỉ mát, hoạt động nhóm hàng năm cùng Công ty.
Thời gian làm việc: Full time 8h - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
Địa chỉ làm việc: Số 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.
Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật…
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
- Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
- Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
- Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
- Năm 2014, Mở rộng với Colgate
- Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
- Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
- Năm 2018, Mở rộng với Dulux
- Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
- Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.
Mission
- Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.