Mô tả công việc
- Lập kế hoạch truyền thông theo năm, quý, tháng bao gồm các hoạt động sự kiện, chương trình duy trì thương hiệu Samten Hills Dalat bao gồm: Khu tham quan du lịch, dịch vụ lưu trú, dịch vụ F&B và hệ thống các Outlet khác của Samten Hills Dalat.
- Xây dựng câu chuyện thương hiệu Samten Hills Dalat, Hành trình trải nghiệm khách hàng,.. đảm bảo theo đúng định hướng từ Chủ tịch.
- Lập kế hoạch duy trì thương hiệu Samten Hills Dalat cho các thị trường trọng điểm trong và người nước, đảm bảo nhất quán hình ảnh thương hiệu qua các kênh và qua các thị trường.
- Lập kế hoạch phát triển nhiệm vụ xã hội, các chương trình CSR của Samten Hills Dalat.
- Lập kế hoạch truyền thông cho từng phân khúc khách hàng, từng thị trường, thời điểm.
- Thiết lập quy trình theo dõi, kiểm tra, đánh giá, giám sát hoạt động truyền thông, phù hợp định hướng của công ty.
- Lập kế hoạch, báo cáo, đánh giá các dự án mới, sản phẩm mới
2/ Truyền thông nội bộ:
- Lập kế hoạch truyền thông nội bộ theo năm, quý, tháng phục vụ cho công tác củng cố tầm nhìn, giá trị cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp; xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ đó tăng cường sự gắn kết, đồng lòng ; thu hút nhân tài bên trong tổ chức lẫn bên ngoài tổ chức
- Phối hợp phòng ban triển khai các hoạt động tư tưởng, văn hóa gồm : ấn phẫm nội bộ ; hoạt động đào tạo - truyền thông - thay đổi nhận thức đội ngũ
- Xây dựng tinh thần & nguồn lực từ trong tổ chức để trở thành nguồn lực truyền thông bền vững, có sức ảnh hưởng cao đến cộng đồng, khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10KM
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
2. Am hiểu thị trường kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn.
3. Hoạch định, xây dựng chiến lược phù hợp với từng giai đoạn.
4. Theo dõi, đánh giá tiềm năng thị trường.
5. Triển khai & quản lý dự án - các hệ thống vận hành trong BP & liên BP hiệu quả.
6. Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt. Trung thực/Cẩn thận, chịu áp lực cao trong công việc.
7. Xây dựng & tạo nguồn năng lượng tích cực cho đội ngũ.
8. Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
Nhựa Bình Thuận tiền thân là một xưởng cơ khí sản xuất nhựa được thành lập từ năm 2005. Đến nay, sau 15 năm phát triển, Công ty chúng tôi đã gây dựng thương hiệu Nhựa Bình Thuận với định hướng là nhà sản xuất Nhựa ép phun số 1 Miền Bắc với các sản phẩm Nhựa Nông nghiệp phục vụ chăn nuôi; Nhựa nông nghiệp trồng trọt và chậu hoa nhựa; Nhựa Công nghiệp; Gia công khuôn mẫu ngành nhựa; Gia công chi tiết và thành phẩm nhựa kỹ thuật cao.
Hiện nay Tập đoàn Nhựa Bình Thuận chúng tôi có 04 nhà máy sản xuất nhựa ép phun hiện đại và 01 nhà máy sản xuất khuôn mẫu hiện đại. Công suất thiết kế hiện thực của Tập đoàn Nhựa Bình Thuận hiện có gần 100 máy ép nhựa hiện đại, công nghệ mới nhất, được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc. Đặc biệt, Tập đoàn Nhựa Bình Thuận có dải máy công suất từ 350 tấn đến 2.800 tấn.
Tập đoàn Nhựa Bình Thuận tự hào là nhà sản xuất trực tiếp 03 nhóm ngành hàng nhựa truyền thống mang thương hiệu Nhựa Bình Thuận (BTP, BTH) như chậu hoa, nhựa nông nghiệp chăn nuôi, nhựa công nghiệp và có thương hiệu, uy tín trên thị trường, được khách hàng đón nhận tích cực.
Chúng tôi cam kết mang tới các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và giá bán tốt nhất tới các Nhà phân phối, đại lý, Khách hàng dự án, và Người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.