Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển chiến lược truyền thông: Xác định và triển khai chiến lược truyền thông toàn diện để tăng cường sự nhận thức về thương hiệu và hoạt động của Trung tâm Thương mại. Điều này có thể bao gồm việc xây dựng chiến lược quảng cáo, PR, và truyền thông xã hội.
- Quản lý quan hệ công chúng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với các phương tiện truyền thông, các tổ chức và đối tác liên quan.
- Quản lý truyền thông xã hội: Phụ trách việc quản lý các kênh truyền thông xã hội của Trung tâm Thương mại, bao gồm việc tạo và quản lý nội dung, tương tác với cộng đồng mạng và đo lường hiệu suất.
- Đánh giá và phân tích hiệu quả: Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông và PR, từ đó điều chỉnh và cải thiện chiến lược trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân hoặc cao hơn trong Marketing, Quảng cáo, hoặc lĩnh vực tương đương.
- Kinh nghiệm:Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, với ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý cao cấp.
- Kỹ năng giao tiếp: khả năng giao tiếp tốt để làm việc với các bên liên quan như truyền thông, đối tác và cộng đồng.
- Kỹ năng sáng tạo: tạo ra các ý tưởng sáng tạo và chiến lược truyền thông để thu hút sự chú ý của công chúng và tạo ra ảnh hưởng tích cực.
- Hiểu biết về truyền thông và PR: có kiến thức sâu sắc về các phương tiện truyền thông, phương pháp PR và kỹ năng quản lý các chiến lược truyền thông và PR hiệu quả.
- Kiến thức về marketing: hiểu biết về các chiến lược marketing và cách chúng hoạt động cùng với truyền thông và PR để đảm bảo rằng các chiến lược này được tích hợp và hỗ trợ nhau.
- Kiến thức về mạng xã hội: có kiến thức sâu sắc về các nền tảng mạng xã hội và cách sử dụng chúng để tạo ra nội dung hấp dẫn và tương tác tích cực.
- Kỹ năng quản lý dự án: có khả năng quản lý dự án để có thể theo dõi và đảm bảo tiến độ của các chiến lược truyền thông và PR.
- Tính sáng tạo và linh hoạt
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo: có khả năng quản lý nhóm và lãnh đạo để động viên và hỗ trợ các thành viên trong nhóm làm việc hiệu quả và đạt được mục tiêu.
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh và phúc lợi hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Nhựa Bình Thuận tiền thân là một xưởng cơ khí sản xuất nhựa được thành lập từ năm 2005. Đến nay, sau 15 năm phát triển, Công ty chúng tôi đã gây dựng thương hiệu Nhựa Bình Thuận với định hướng là nhà sản xuất Nhựa ép phun số 1 Miền Bắc với các sản phẩm Nhựa Nông nghiệp phục vụ chăn nuôi; Nhựa nông nghiệp trồng trọt và chậu hoa nhựa; Nhựa Công nghiệp; Gia công khuôn mẫu ngành nhựa; Gia công chi tiết và thành phẩm nhựa kỹ thuật cao.
Hiện nay Tập đoàn Nhựa Bình Thuận chúng tôi có 04 nhà máy sản xuất nhựa ép phun hiện đại và 01 nhà máy sản xuất khuôn mẫu hiện đại. Công suất thiết kế hiện thực của Tập đoàn Nhựa Bình Thuận hiện có gần 100 máy ép nhựa hiện đại, công nghệ mới nhất, được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc. Đặc biệt, Tập đoàn Nhựa Bình Thuận có dải máy công suất từ 350 tấn đến 2.800 tấn.
Tập đoàn Nhựa Bình Thuận tự hào là nhà sản xuất trực tiếp 03 nhóm ngành hàng nhựa truyền thống mang thương hiệu Nhựa Bình Thuận (BTP, BTH) như chậu hoa, nhựa nông nghiệp chăn nuôi, nhựa công nghiệp và có thương hiệu, uy tín trên thị trường, được khách hàng đón nhận tích cực.
Chúng tôi cam kết mang tới các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và giá bán tốt nhất tới các Nhà phân phối, đại lý, Khách hàng dự án, và Người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.