Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo online của phòng Marketing
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứ theo mục tiêu kinh doanh;
- Theo dõi và điều chỉnh nội dung của chiến dịch quảng cáo;
- Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý và hiệu quả theo từng kênh;
- Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo hiệu quả digital MKT hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng cho Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc
Quản trị phát triển các kênh truyền thông online của Công ty
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện nhằm phát triển mạng xã hội của Công ty trên Facebook, Youtube; Tiktok, Zalo OA,....
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch SEO để tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập vào Website chính & Website vệ tinh của Công ty;
- Nghiên cứu và thử nghiệm kế hoạch phát triển các kênh truyền thông online khác theo xu hướng.
Quản lý hoạt động chung của nhóm Digital Marketing
- Tổ chức đào tạo, giám sát kế hoạch công việc của các nhân sự trong team.
- Phát triển mạng lưới các đối tác quảng cáo, production.
- Báo cáo kết quả công việc chung của nhóm theo quy định.
Hỗ trợ hoạt động của các Phòng ban/Cơ sở
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ. Độ tuổi từ 25-35 tuổi. Nam cao 1m65 – 1m72; Nữ cao 1m58-1m65. Ngoại hình tự nhiên, ưa nhìn, cân đối.
- Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Digital Marketing.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm về Marketing Online, từ 2 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm cho các công ty ngành thời trang, trang sức, tiêu dùng FMCG
- Kỹ năng chuyên môn: thông thạo các công cụ quảng cáo Facebook, SEM, Email Marketing, Display Ads...
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tìm kiếm và phân tích thông tin.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Nhựa Bình Thuận tiền thân là một xưởng cơ khí sản xuất nhựa được thành lập từ năm 2005. Đến nay, sau 15 năm phát triển, Công ty chúng tôi đã gây dựng thương hiệu Nhựa Bình Thuận với định hướng là nhà sản xuất Nhựa ép phun số 1 Miền Bắc với các sản phẩm Nhựa Nông nghiệp phục vụ chăn nuôi; Nhựa nông nghiệp trồng trọt và chậu hoa nhựa; Nhựa Công nghiệp; Gia công khuôn mẫu ngành nhựa; Gia công chi tiết và thành phẩm nhựa kỹ thuật cao.
Hiện nay Tập đoàn Nhựa Bình Thuận chúng tôi có 04 nhà máy sản xuất nhựa ép phun hiện đại và 01 nhà máy sản xuất khuôn mẫu hiện đại. Công suất thiết kế hiện thực của Tập đoàn Nhựa Bình Thuận hiện có gần 100 máy ép nhựa hiện đại, công nghệ mới nhất, được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc. Đặc biệt, Tập đoàn Nhựa Bình Thuận có dải máy công suất từ 350 tấn đến 2.800 tấn.
Tập đoàn Nhựa Bình Thuận tự hào là nhà sản xuất trực tiếp 03 nhóm ngành hàng nhựa truyền thống mang thương hiệu Nhựa Bình Thuận (BTP, BTH) như chậu hoa, nhựa nông nghiệp chăn nuôi, nhựa công nghiệp và có thương hiệu, uy tín trên thị trường, được khách hàng đón nhận tích cực.
Chúng tôi cam kết mang tới các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và giá bán tốt nhất tới các Nhà phân phối, đại lý, Khách hàng dự án, và Người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.