- Lên phương án, kế hoạch về chất lượng dịch vụ
- Hướng dẫn nhóm triển khai chất lượng dịch vụ theo kế hoạch
- Tiếp nhận thông tin từ Khách hàng và giải quyết các sự vụ được phân công
- Tổng hợp/ hướng dẫn triển khai các báo cáo của các nhân sự kiểm soát
- Làm việc với các bộ phận đưa nguyên nhân và hành động khắc phục
- Theo dõi HĐ khắc phục và đánh giá kết quả triển khai và đưa ra hành động khắc phục nếu có
- Phân tích số liệu theo yêu cầu
* Địa điểm: Lô 14 Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
* Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: Từ 15-18tr/tháng (deal theo năng lực)
- Làm việc 05 ngày/tuần, nghỉ T7 + CN
- Lương tháng 13, Thưởng thành tích cuối năm, Thưởng tết dương lịch và các ngày lễ tết, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, - hỗ trợ đường xa…
- Xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Được hỗ trợ cơm trưa tại VP công ty
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Khám sức khỏe toàn diện định kỳ.
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc
- Môi trường năng động cho phép phát huy tối đa khả năng và tính sáng tạo trong công việc.
- Các CLB: bóng bàn, Yoga, đá bóng, Game E-Sport.