- Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng
- Thực hiện các dự án xây dựng, thiết kế và cải tiến trải nghiệm khách hàng theo hành trình đầu cuối (E2E Customer Journey) gồm: xây dựng chân dung khách hàng, xác định hành trình khách hàng, điểm chạm quan trọng, "nỗi đau", xác định các điểm cần cải tiến, điều phối đảm bảo các hành động cải tiến trải nghiệm khách hàng được thực hiện và đánh giá hiệu quả sau cải tiến...
- Giám sát và đánh giá chất lượng kết quả, điểm số trải nghiệm theo tuần/tháng/quý
- Huấn luyện, giám sát và triển khai các hoạt động phát triển văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm
- Nghiên cứu xây dựng các chỉ tiêu trong ma trận trải nghiệm khách hàng (Customer experience Metrics) gồm KPIs dịch vụ cho các khối.
- Nghiên cứu/ cập nhật thị trường và đối thủ cạnh tranh nhằm thiết kế nâng tầm các chuẩn dịch vụ mới
- Phối hợp Phòng Marketing đào tạo và truyền thông về dịch vụ, đặc biệt trong xây dựng văn hóa dịch vụ xuất sắc toàn Công ty
- Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu của quản lý
* QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Thu nhập hấp dẫn từ 15-25 triệu++/tháng
- Lương tháng 13, thưởng tết âm, tết dương và các ngày lễ tết, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, hỗ trợ đường xa…
- Xét thi đua: Xem xét tăng lương 2 lần/ năm & xem xét thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
- Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động
- Du lịch nghỉ mát hàng năm và được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu của công ty
- Khám sức khỏe toàn diện định kỳ.
- Địa điểm: Lô 14 Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h - 17h45 từ thứ 2 - thứ 6
Các phòng ban đang tuyển dụng tại ĐIỆN TỬ BÌNH ANH
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Tư vấn
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Other
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Pháp lý
Ngân hàng