Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng: Phát triển và triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
Tối ưu hóa quy trình làm việc: Phân tích và cải tiến các quy trình làm việc nội bộ để giúp các phòng ban khác nâng cao năng suất và hiệu quả, đảm bảo rằng mọi bộ phận đều hoạt động hướng tới khách hàng.
Quản lý hành trình khách hàng: Theo dõi và tối ưu hóa từng giai đoạn trong hành trình khách hàng để đảm bảo trải nghiệm liền mạch và giá trị cho khách hàng. Chịu trách nhiệm về chỉ số sức khỏe khách hàng, active và gia hạn.
Phối hợp xây dựng Quy trình vận hành, SLA các Bộ phận và kiểm soát việc tuân thủ thực thi;
Lắng nghe và phân tích phản hồi của khách hàng: Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng liên quan hỗ trợ, sự hài lòng, sức khỏe từ đó phân tích, thúc đẩy các bộ phận, giúp khách hàng thành công để cải thiện dịch vụ và sản phẩm, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết cho các bộ phận liên quan.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Có khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ).
Sẵn lòng và khả năng làm việc để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và thách thức của khách hàng.
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Đã có kinh nghiệm thiết kế quy trình vận hành tương tác khách hàng; xây dựng hệ thống CRM/ CSM; đo lường các chỉ số liên quan sức khỏe khách hàng.
Có tư duy và tinh thần hoàn toàn tập trung vào khách hàng, yêu thích công việc trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
• Được thành lập tại Khu công nghiệp Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương vào ngày 23/2015/100, Far Eastern Polytex Việt Nam (FEPV) là nhà máy sản xuất chuyên ngành Dệt may, Quần áo, Polyester, Sợi hóa học, Nhựa, PET, v.v. và các sản phẩm sẽ được cung cấp cho các nhà máy may mặc và xuất khẩu sang các nước khác với các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Decathlon, v.v.
• Với diện tích 120ha và mở rộng thứ hai sẽ là 1500ha nữa, đây là một trong những nhà máy nước ngoài lớn nhất được đầu tư tại Bình Dương. Hiện nay, nhân lực của Công ty là hơn <> nhân viên bao gồm Nhân viên / Kỹ sư, Kỹ thuật viên và Nhân viên vận hành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được đầu tư thành lập vào ngày 23 tháng 6 năm 2015
Mission
- Chuyên gia, Kỹ thuật viên đến từ Đài Loan, Trung Quốc và Việt Nam và những Công nhân viên ở địa phương đến từ địa bàn tỉnh Bình Dương, các tỉnh ở khu vực lân cận cũng như trong cả nước.
- Các hoạt động sản xuất kinh doanh của chúng tôi luôn chú trọng tới việc bảo vệ môi trường và phát triển cộng đồng để mà tăng phúc lợi và cân bằng mối quan hệ hài hòa giữa con người và môi trường tự nhiên tại địa phương. Công ty TNHH Polytex Far Eastern (Việt Nam) không chỉ cung cấp các khóa đào tạo chuyên môn trên kỹ năng nghề nghiệp và tạo môi trường làm việc thoải mái cho công nhân viên, mà còn khuyến khích công nhân viên luôn luôn học tập, trau dồi và mở rộng kiến thức và phát triển tương lai.
- Chúng tôi tin chắc rằng nguyên nhân cốt lỗi cho sự tồn tại của chúng tôi là đổi mới, sáng tạo ra những giải pháp bền vững thiết thực cho cuộc sống tốt đẹp hơn, môi trường trong sạch hơn và sự phát triển kinh tế.